Myndu Tree House Racing Armar ekki redda þessu ?

Mazi! wrote:þessi er með felgurnar svona aftarlega, finnst þetta reyndar ekkert ljótt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Mazi! wrote:þessi er með felgurnar svona aftarlega, finnst þetta reyndar ekkert ljótt.
Þetta er fáránlegt![]()
![]()

Mazi! wrote:Alpina wrote:Mazi! wrote:þessi er með felgurnar svona aftarlega, finnst þetta reyndar ekkert ljótt.
[img]http://img164.imageshack.us/img164/8983/e302yi5.jpg[img]
Þetta er fáránlegt![]()
![]()
kemur fúli kallinn,,,

Steini B wrote:Mazi! wrote:Alpina wrote:Mazi! wrote:þessi er með felgurnar svona aftarlega, finnst þetta reyndar ekkert ljótt.
[img]http://img164.imageshack.us/img164/8983/e302yi5.jpg[img]
Þetta er fáránlegt![]()
![]()
kemur fúli kallinn,,,
Ég er nú alveg sammála honum![]()
Þetta er eins og frekjuskarð í krakka...
En hvenær á svo að henda M pörtunum á bílinn Biggi?
birgir_sig wrote: Jæja eftir að hafa farið niður í skúr í morgunn og séð þetta litla grey safna riki var ekki annað hægt en að fara að gera e-ð,
En það sem ég er buin að vera að föndra í kvöld var að setja 5 lug undir bílinn vinstramegin að framan, tók dempara og gorma ásamt öllu hjólanafinu undan e36 og fékk svo m3 spyrnufóðringu og henti undir, en er enþá í veseni mér finnst dekkið svo aftarlega, veit einhver hvað getur verið í gangi??
Frekar fúlt

Grétar G. wrote:birgir_sig wrote: Jæja eftir að hafa farið niður í skúr í morgunn og séð þetta litla grey safna riki var ekki annað hægt en að fara að gera e-ð,
En það sem ég er buin að vera að föndra í kvöld var að setja 5 lug undir bílinn vinstramegin að framan, tók dempara og gorma ásamt öllu hjólanafinu undan e36 og fékk svo m3 spyrnufóðringu og henti undir, en er enþá í veseni mér finnst dekkið svo aftarlega, veit einhver hvað getur verið í gangi??
Frekar fúlt
HAHAHAHA já okeeeeey var þetta svona
John Rogers wrote:Hvaða M3 stuff átt þú?
John Rogers wrote:og svaraðu henni
birgir_sig wrote:John Rogers wrote:og svaraðu henni
HAHA ég er með bílinn sem aronjarl er með mótorinn úr og hjolabúnaðinn undan
fékk þetta hjá the devil, eða djöflinum
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests