Nett PITA að installa þessu dæmi, þó svo að kittið frá Aquamist sé hrikalega vel gert, í raun bara örfáir vírar sem þarf að lóða eða setja pllögg á.
En þetta er endalaust dútl, klukkutímarnir bara fljúga. Reikna ekki með að klára þetta fyrr en á Sunnudag í það fyrsta. Eitt vandamálið er hvert á að sprauta vatninu. Eftir að hafa lesið slatta um þetta og skipst á póstum við þann Ofmetna þá skiptir verulega máli hvar maður sprauta eftir því hvaða effect maður vill fá.
Ef þetta er til að útiloka knock þá þarf maður að sprauta nálagt throttle body's til þess að vatnið/methanolið sé enn í vökvaformi þegar það fer inn í sprengirýmið. Það mun þá kæla það niður og líka lækka Pústhita verulega og mögulega lækka inntakshita eitthvað þar sem að túrbínurnar verða kaldari, en samt limited.
Ef þetta er til að kæla inntakshitann þá þarf helst að sprauta sem fyrst, og almenna tæknin þar er að sprauta á compressor hjólið á túrbínunni, þá kælilst loftið niður þar og túrbínan verður líka meira efficient. Þetta getur hinsvegar aukið líkurnar á knocki þar sem að bíllinn leanast út sökum meira súrefnis í kaldara loftinu.
Ég ætla því að gera þetta bæði! Set nippil fyrir framan báðar túrbínurnar og svo einn á plenium. Til þess að það gangi upp þarf ég að redda mér nýjum nozzles (minni) að mér sýnist sem og einu T-stykki sem ég fæ vonandi locally á eftir. Ef ég þarf að sérpanta þetta mun ég byrja að úða inn í inntakið til að lækka EGT og útiloka knock. það verður svo fljótlegt að henda hinu á.
Installið verður nokkuð vel falið, allir kaplarnir eru farþegamegin, faldir milli frambrettis og demparaturns. OEM vatnstankurinn er notaður, dælan falin bakvið stuðara og brettaliner, en mögulega mun sjást í innspítigarstýringuna, því að hún er ofaná intercoolernum til að hafa hann sem mest viðsvæðið milli túrbína og plenium. Einnig mun líklega sjást í nozzle á inntaksplenium.