Hinsvegar styð ég ekki hefndaraðgerðir að þessu tagi né öðru og finnst þetta voðalega súrt fyrir þína hönd
Zeus wrote:aron m5 wrote:er þetta ekki bara sjalfsábyrgðinn og þu att ny heilsprautaðan "M5"
Var ekki verið að tala um að hann væri ekki á númerum?
En Viktor: Hvar ertu með bílinn þinn geymdann?
Danni wrote:Ef að bílar eru ekki á númerum, en maður borgaði tryggingarnar og fékk ekki endurgreitt, er hann þá ekki tryggður? Ég veit reyndar ekki hvort það er málið í þessu dæmi en samt... alltaf von!
Stanky wrote:Danni wrote:Ef að bílar eru ekki á númerum, en maður borgaði tryggingarnar og fékk ekki endurgreitt, er hann þá ekki tryggður? Ég veit reyndar ekki hvort það er málið í þessu dæmi en samt... alltaf von!
Ef þetta er raunin Viktor, þá mæli ég sterklega með því að þú fáir einhvern fullorðinn til að tala við tryggingafélagið fyrir þig, móður þína eða föður.
Mögulega ertu fullorðinslegri en ég - en móttökurnar sem ég fékk þegar ég gekk inn í tryggingafélagið voru ömurlegar og mér leið dálítið eins og áreksturinn væri mér að kenna, þó svo að ég væri í 100% rétti.
Hinsvegar fékk ég allt í gegn með því að biðja foreldra mína að díla við þessi kvikindi.
Kv,
Haukur
einarsss wrote:Fúlt maður! hef sem betur fer ekki lent í svona ódæði.
en OT þá fæ ég allt mitt tjón bætt sem skeði um daginngreinilega borgar sig að vera 26 ára með fullt af trygginum
Zeus wrote:aron m5 wrote:er þetta ekki bara sjalfsábyrgðinn og þu att ny heilsprautaðan "M5"
Var ekki verið að tala um að hann væri ekki á númerum?
En Viktor: Hvar ertu með bílinn þinn geymdann?
Er eitthvað skárra að vera 30 ára og heyra þaðStanky wrote:einarsss wrote:Fúlt maður! hef sem betur fer ekki lent í svona ódæði.
en OT þá fæ ég allt mitt tjón bætt sem skeði um daginngreinilega borgar sig að vera 26 ára með fullt af trygginum
Já, svekk að vera 21 árs og heyra einhvern lúða segja að bíllinn mans sé gamalt verðalust hræ!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests