bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 19:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35 ... 145  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Oct 2008 18:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Eru þetta samt ekki 2gja stimpla dælur þarna á myndini Aron?

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Oct 2008 18:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
haha alltaf þurfa menn að koma með eitthvað annað en það sem fólk fær sér.

Ef einhver reddar mer framdælum úr áli á sama pening og ég keypti þetta þá skal ég skoða það.

ég ætla að vigta þessa dælu og sjá munin á oem M3 e30 (sem er 4.27kg)

Mer finst þetta töff.!
ok gott og gillt
Þetta bremsar alveg skuggalega.!

ég skil alveg pointið með þessu þetta er ó fjaðranleg þyngd í framhjólum.
Þetta á eftir að henta þessum bíl fínt. Geta bremsað niður á stóra run-inu og lookar vel.

Ég efast um að menn geti verið það stolltir með sig að vera klárir að keyra og finna það mikin mun og tapa þvílíkt með að hafa 3-4 kg í framhjólunum. :gay:

Mitt val - sáttur - minn bíll. :wink:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Oct 2008 18:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það er ein basic ástæða að menn eru ekki að taka þessar dælur í Þýskalandi

AFHVERJU heldurðu ???

Töff og bremsar að framan .... en aftan

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Oct 2008 18:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
má ég þá sem sagt ekki prufa þetta :cry:

afturdiskarnir á M3 e30 eru stærri en framdiskarnir.
282 aftan.
280 framan.

Ertu að segja mer það, að það sé ekki í lagi að setja stærri dælur að framan nema stækka að aftan líka ?

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Last edited by aronjarl on Mon 13. Oct 2008 18:41, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Oct 2008 18:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
aronjarl wrote:
má ég þá sem sagt ekki prufa þetta :cry:


Jújú,,, hvaða hvaða,,,

þetta er BARA þungt,, en heavy töff ...viðurkenni það

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Oct 2008 18:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Lýst bara vel á þetta hjá þér, þetta er einmitt það sem mig langar að fara útí með minn 525. Ætlaru að rebuilda vélina stock eða styrkja hana?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Oct 2008 18:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Kaupi MSL 140 heddpakkningu. ''þykkustu gerð''
Hedd studda.
pakkdósir og slípisett efra.

(læt kannski kjallaran eiga sig.)
kemur í ljós þegar ég lyfti heddinu af.

Ef ég fer í hann þá er það aukalega.
Stangalegur nýjar
höfðulegur nýjar
stimpilhringir nýjir
plana blokkina / hreinsa hana að ofan.
plana heddið


Raunini MLS pakkning til að ná þjöppuni niður.
Mótorinn er ekki ekin nema 88 þús mílur.

Stefnan er að fara síðan í (1 Bar)


Kaupi líklega í kvöld - ef kortið virkar að sökum skelfilegs ástand gjaldmiðla hér í landi.

MLS pakkningu -
hedd studda -
Stage 2 UUC kuplingu M50

983$ úti. Þá getur maður byrjað á vélini. :)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Oct 2008 19:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Sorrý að ég set þetta hér, en fittar M40 kassi af t.d. b18 aftaná m50?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Oct 2008 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Nei, það gerir hann ekki.

M40 M42 og M20 kassar passa saman á vélar.
M10 M30 s14 kassar passa saman á vélar.
M50 M52 passa saman.

Það sem ég man í augnablikinu, en mismunandi lengd. á þessu öllu, það bitnar á skipti búnaði og drifskafti. :)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Oct 2008 00:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Þá kemur smá info varðandi Bremsur/þyngd.
Miðað er við annað hjólið.

Byrjum á:

E30 M3
Dæla og haldari = 4,27kg
Klossar í annað hjólið = 0,9kg
Diskur 280mm = 5,88kg

Samanlagt : 11,05 kg



E32 750iaL
Dæla = 6,1kg
klossar í annað hjólið = 1kg
Diskur 324mm = 10,4kg

Samanlagt : 17,5 kg



E38 730iA
Dæla = 3,2kg
klossar í annað hjólið =1kg
Diskur 316mm = 8,8kg

Samanlagt : 13,2kg



________________________________________________________


Ef ég upgrade-a uppúr því sem ég er með núna E30 M3
bremsum að framan í 750ial þá eykst þyngdin um 6,45kg á hvert hjól. Eða 12.9kg í heildina.
Ok, úr 280mm diskum 1 stimpill yfir í 324mm diska 4 stimplar.
Gríðalegur aflmunur. Bara ysti punktur frá miðju navi er radíus 162mm á móti 140mm.
M3 bremsurnar Þurfa að framkvæma 13.6% meira átaki til að fá sama bremsukraft og 750ial, miðað við átaksvegalent frá miðju navinu.

Massi disksins svo dæmi sé tekið er 43,5% meiri á 750ial.
(þar með mun lengur að hitna og bremsurnar fade-a út).

Öflugri dælur, stærri diskar.
Ég vill prófa þetta. :idea:

Ef ég rekst á 4 stimpla ál dælur þá er ég alveg spenntur fyrir því..


Image



takk fyrir.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Oct 2008 08:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
þetta á eftir að bremsa rosalega hjá þér... hlakka til að skella mínum e38 730 dælum undir hjá mér, held við tökum þá bremsu rönn í sumar :lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Oct 2008 08:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
einarsss wrote:
þetta á eftir að bremsa rosalega hjá þér... hlakka til að skella mínum e38 730 dælum undir hjá mér, held við tökum þá bremsu rönn í sumar :lol:




_________________
Suzuki Sidekick 33" 1977


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Oct 2008 17:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Jæjja.

Á morgun ætla ég að fara uppá geymslusvæði og ná í Fimmuna mína. 8)

Quote:
Aron Jarl Hillerz - á hlið
BMW 323is E30 ///M-tech I(s14 5lug) - 14.3@94mp/h
BMW 525iA E34 M50 turbo project motor
-
BMW ///M3 E30 (partaður)
BMW 325i E30
BMW 318i E30
BMW 520iA E34 M50

Mercedes Benz 190e 2.5 16v Cosworth: seldur
# 404


Image

Image


Þessi er 90' árg af 525iA USA týpa.
(on board computer - rafmagn í lúgu og rúðum - sound system)
Ekinn 88 þús mílur :naughty: Non Vanos

1000$ reikningur greiddur í vikuni.

Á leiðini heim núna:
*MLS hedgasket '140'
*ARP Cylinder head studs
*UUC Stage 2 m50 Clutch Kit


Tek myndir á morgun af M50B25 remove. :)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Oct 2008 18:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jei :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2008 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
jæjja í dag náði ég í bílinn uppá geymslusvæði.

Fór með bílinn uppí vinnu, tók vélina úr þar.
Þetta gekk allt mjög vel bara, var innan við 2 tima að þessu á dundinu bara.

örlítil myndarsirpa sem ég ætla koma með..
Image

Image

mótorinn..
M50B25 non Vanos :naughty:

Image

loomið komið á vélina.
Image

Helvíti góður að vera með flottan verkfæraskáp á Mercedes Verkstæði. 8)
Image

Image

allt að koma.....

Image

Image

Image

Tosa tosa....
Image

Image

almost.....
Image

EMPTY
Image
Flottur rokkur.!!!!
Image

Image

Annar s14b23 :shock: :shock: :shock:

Image

Image

Farið með mótorinn í kerru og bílinn uppí skúr.
Image

Jáhh.. pabbi minn er spes.. :lol:
(Herr. Hillerz) hér á Kraftinum
Image

Að lokum s14 í SN111 og M50B25 saman.
Motor swap umbau í vetur. Total rebuild á M50. 8)
Image


\:D/
Góðar Stundir..

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35 ... 145  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group