Ég er búinn að vera að vinna í bílnum núna eins mikið og ég get enda er ætlunin að fara á bíladaga á gripnum og ekki eru nú margir dagar til stefnu.
Þar sem ég er að nota M20 gírkassa svinghjól og kúplingu þá passar m50 startarinn ekki við svinghjólið, (annar startkrans).
Hægt er að nota niðurgíraðan m20 startara en þar sem ég átti ekki svoleiðs þá ákvað ég að gera tilraun úr því sem ég átti.

Stór M20 bosch jálkur og M50 niðurgírarður startarar.

Þegar ég var búinn að rífa þá í sundur þá og mæla bendelsinn þá kom í ljós að eini munurinn á þeim var að m20 gaurinn var lengri

Fór með hann til rennismiðs og hann stitti hann fyrir mig og renndi rauf fyrir splittið.
Skrúfaði svo M50 startarann með breytta m20 bendelsnum saman og setti á mótorinn náði í rafgeymi og prufaði að starta og virkað dótið líka svona skemtileag mér til mikilla gleði, á til video spuring að henda því inn við tækifæri

Við SævarM smíðuðum þessa mótorarma, er semsagt M50 í E30 fyrir M20 pólý púða.

Vinur minn skar fyrir mig Flangsa, hedd túrbínu og vastegate.

Á leiðinni ofaní

Ofaní.
Er núna að búa til gírkassa upphengju, þar sem að m20 kassin hallar meira en veljulega þá þarf að búa það til .
Næst á dagskrá er
Þegar gírkassinn er kominn á sinn stað þá er það að byrja á túrbóflækjunum og í frammhaldi af því púst.
Bensíndæla en ég er búinn að kaupa utanályggjand dælu sem fer á sama stað og orginal.
Vatnskassi og vatnskerfið
Túrbó lagnir frá og að túrbínu
Búa til festingar fyrir inntercooler og smíða nýjar stuðarafestingar verður sama dótið og þarf að festa inntercoolerinn að ofan og néðan
Tengja dirfskapt
Tengja vökvastýrið
Laga stuðara ef tími gefst til.
Búa til skiptibúnað og tengja í gírkassa,
Kaupa rafgeymi, bremsudiska og klossa að framan, láta renna diksa að aftan.
Víra fyrir vems þetta verður gert seinast.
Svo allt hitt líka.
Nóg að gera hjá mér á kvöldin og um helgar framundan.