siggir wrote:Enga svona stæla drengur.. hvað er að dósinni
Ég er ekki alveg viss, er ekki búinn að tala nóg við Gunna.
Þessvegna kemur örugglega ekki nein betri skýring fyrr en á morgun.
Ég veit ekki hvor er meira pirraður.... ég eða Gunni!
siggir wrote:Enga svona stæla drengur.. hvað er að dósinni

ömmudriver wrote:Bíddu var s.s. eitthver ástæða fyrir því að löggan var þarna stopp við bílinn þinn fyrir utan hjá GunnaÉg vona að þetta sé ekkert slæmt

X-ray wrote:ömmudriver wrote:Bíddu var s.s. eitthver ástæða fyrir því að löggan var þarna stopp við bílinn þinn fyrir utan hjá GunnaÉg vona að þetta sé ekkert slæmt
Skemdarverk...
![]()
![]()

gstuning wrote:Þetta er búið að setja alveg óþolandi stóra skekkju í tíma plan sumarsins, þar sem að ég hef núna bara cirka 50daga þangað til að ég fer út til að klára ÖLL hin verkefnin.
Og árnibjörn er enn bílllaus.
Það eru búnir að vera tveir strákar að vinna í þessu með mér og allir orðnir þreyttir á engum árangri með þessa vél.
Enn....
Það er plan á floti sem ég þarf að sníða aðeins til að leysa þetta issue á sem skemmstum tíma og sem mun virka í samfloti við öll hin verkefnin sem ég er með líka.
Það er bara eitt sem á eftir að gerast og það er að þetta leysist.
srr wrote:gstuning wrote:Þetta er búið að setja alveg óþolandi stóra skekkju í tíma plan sumarsins, þar sem að ég hef núna bara cirka 50daga þangað til að ég fer út til að klára ÖLL hin verkefnin.
Og árnibjörn er enn bílllaus.
Það eru búnir að vera tveir strákar að vinna í þessu með mér og allir orðnir þreyttir á engum árangri með þessa vél.
Enn....
Það er plan á floti sem ég þarf að sníða aðeins til að leysa þetta issue á sem skemmstum tíma og sem mun virka í samfloti við öll hin verkefnin sem ég er með líka.
Það er bara eitt sem á eftir að gerast og það er að þetta leysist.
Þú kallar bara á mig. Ég er boðinn og búinn til að hjálpa þér. Þú veist það

arnibjorn wrote:Okey ég verð bara að segja eitt...
Gunni er búinn að vera alveg þvílíkt solid í þessu öllu!!
Það er svo mikið búið að fara úrskeiðis og mikið búið að klikka og bíllinn bara búinn að vera fokking pain!!
En Gunni hefur alltaf staðið við sitt og lagað og græjað það sem þurft hefur að gera.
Núna gerist þetta og auðvitað reddar Gunni þessu, alvöru þjónusta og ég er að fá svo MIKLU meira en ég er að borga fyrir það er alveg víst!!
Það allavega þýðir ekkert fyrir neinn að fara í fílu eða neitt þannig. Það sem mér finnst verst að ég get ekkert gert nema bíða.. vildi að það væri eitthvað sem ég gæti gert!!
![]()
En allavega ég held bara að bíða áfram þolinmóður.. þetta verður bara ennþá meira SWEET þegar ég fæ loksins bílinn. Sem er ekkert svo langt þangað til
Þessi bíll verður svo geðveikur. Bíðið bara!![]()

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 77 guests