-Hjalti- wrote:Rosaflottur !
langar samt að sjá hann fá 1999+ plastsílsa
arnarz wrote:vóó vóó viltu ekki bara fá þér einkanúmerið mitt líka ?![]()
![]()
![]()
ég á alpina lippið og ættlaði að kaupa þessar felgur og sílsar eru hátt á to do list
sosupabbi wrote:arnarz wrote:vóó vóó viltu ekki bara fá þér einkanúmerið mitt líka ?![]()
![]()
![]()
ég á alpina lippið og ættlaði að kaupa þessar felgur og sílsar eru hátt á to do list
Þú hefur greinilega mjög góðan smekk á bílum, annars hringdi eg nu í bílasöluna á akranesi og bað um stgr verð á bílnum hja þer en þeir hringdu aldrei til baka.
sosupabbi wrote:Jæja eitthvað búið að gerast, allir vökvar nýir, allar síur nýjar, búið að flusha skiptingu, laga athugarsemd frá árinu 1999 en það var farinn magnari fyrir aðalljós, skipti um spindla að aftan og setti svo nýja viftukúplingu, reimar og hjól í hann áðan. Næst á dagskrá er að koma framljósonum í toppstand, taka í sundur og þrífa, skipta um gler, perur( fer sennilega í 6k ) og setja CCFL angel eye's í hann, svo þarf að versla vetrarfelgur og dekk fyrir veturinn, taka bremsurnar í gegn, ryðverja bílinn almennilega og skipta um rúðuþurrkumótor. Hann fer svo að detta í 98þ km, tími eiginlega ekkert að fara yfir 100þ, btw er einhver með góð ráð varðandi VEL veðraða chrome lista? þaes þessa í kringum gluggana, er buinn að prufa fínan sandpappír og autosol á mössunarvél en fæ ekki viðunandi útkomu, væri leiðinlegt að þurfa að shadowline-a hann.
Angelic0- wrote:Sá ég þennan í Sandy Hills um daginn
Frekar flottur, mætti fá lækkun og lippið + silsana frá Bergsteini
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests