Þá verðurðu sennilega að klára eitthvað af þessum tækjum sem þú ert byrjaður á....Angelic0- wrote:Hmmm, ég held að mér langi að spyrna við þennan Compact....
HK RACING wrote:Þá verðurðu sennilega að klára eitthvað af þessum tækjum sem þú ert byrjaður á....Angelic0- wrote:Hmmm, ég held að mér langi að spyrna við þennan Compact....
Bilstein 50 mm að framan og bilstein túbur að aftan og E36 lækkunargorma...Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Þá verðurðu sennilega að klára eitthvað af þessum tækjum sem þú ert byrjaður á....Angelic0- wrote:Hmmm, ég held að mér langi að spyrna við þennan Compact....
Er langt kominn með Compact á svipuðu leveli og þú ert með....
Hann er samt bara ætlaður á malbikið
Hvaða fjöðrun ertu með í þessum hjá þér
HK RACING wrote:Bilstein 50 mm að framan og bilstein túbur að aftan og E36 lækkunargorma...Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Þá verðurðu sennilega að klára eitthvað af þessum tækjum sem þú ert byrjaður á....Angelic0- wrote:Hmmm, ég held að mér langi að spyrna við þennan Compact....
Er langt kominn með Compact á svipuðu leveli og þú ert með....
Hann er samt bara ætlaður á malbikið
Hvaða fjöðrun ertu með í þessum hjá þér
Mig hlakkar til að sjá þennan compact hvaða vél er í honum?
Angelic0- wrote:nei, enda er ég nýbúinn að óska eftir því...
en er samt kominn með LT kram í þann bíl
þessi Compact er með BMW mótor
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:nei, enda er ég nýbúinn að óska eftir því...
Alvöru stöff
HK RACING wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:nei, enda er ég nýbúinn að óska eftir því...
Alvöru stöff
Þessi týpan......
Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:nei, enda er ég nýbúinn að óska eftir því...
Alvöru stöff
Þessi týpan......
Dýrari...
HK RACING wrote:Þetta verður rosa spennandi að sjá hvort þú klárir eitt af þeim verkefnum sem þú byrjar á.....ég ætla nú samt ekki að halda í mér andanum fyrr en ég sé þetta tilbúið.....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests