kalli* wrote:Er eitthvað hægt að laga þetta ?
Já.....
selja bílinn
kalli* wrote:Er eitthvað hægt að laga þetta ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:kalli* wrote:Er eitthvað hægt að laga þetta ?
Já.....
selja bílinn
Mr. Jones wrote: opna lúguna alveg aftur þá sá maður niðurföllinn í hornunum svo blés ég bara með lofti í götin
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:gunnar wrote:Skil þetta helvítans filmu fetish ekki
Hjartanlega sammála,,
SteiniDJ wrote:Van-man lúkkið er bara óspennandi imo. Á meðan það má ekki fara alla leið, þá sé ég enga ástæðu til að filma. Svolítið eins og að vera með gleraugu þar sem annað glerið er svart, en hitt ekki. Bara því það væri töff.
Mr. Jones wrote:Meðan má ekki filma í drasl er betra að vera filmulaus

SteiniDJ wrote:Ég varð alveg rennblautur í þessum bíl.
En Hjalti, það getur vel verið að þú sért til í að vippa aur í að filma bílinn þinn aftur og aftur en mér dettur það ekki í hug. Vil heldur nota pening í eitthvað annað. Ef þú ert tilbúinn í að keyra um með filmur, þá hef ég ekkert út á það að setja enda er ég ekkert að fara stoppa þig og senda þig aftur í skoðun. Persónulega finnst mér þetta óþarfa "áhætta" þegar menn fara alla leið (sem er eina vitið).
Ætli það megi setja glæra filmu á rúðurnar?
Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote:Ég varð alveg rennblautur í þessum bíl.
En Hjalti, það getur vel verið að þú sért til í að vippa aur í að filma bílinn þinn aftur og aftur en mér dettur það ekki í hug. Vil heldur nota pening í eitthvað annað. Ef þú ert tilbúinn í að keyra um með filmur, þá hef ég ekkert út á það að setja enda er ég ekkert að fara stoppa þig og senda þig aftur í skoðun. Persónulega finnst mér þetta óþarfa "áhætta" þegar menn fara alla leið (sem er eina vitið).
ég get alveg notað 10 kall á ári í að filma hliðarrúðurnar.. Hvað ætli það kosti að skipta rispaðri hliðarrúðu út fyrir nýja ?

Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote:Ég varð alveg rennblautur í þessum bíl.
ég get alveg notað 10 kall á ári í að filma hliðarrúðurnar.. Hvað ætli það kosti að skipta rispaðri hliðarrúðu út fyrir nýja ?
SteiniDJ wrote:Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote:Ég varð alveg rennblautur í þessum bíl.
Borgarðu 10.000 til að filma tvær rúður? Þarftu ekki að rífa úr framrúðunni ?
En svo færðu pottþétt lögreglumann á þig (fyrr eða síðar) sem hefur aðrar skoðanir en þú og þarftu þá ekki að rífa þær úr og fara í skoðun? Hissa að þú hafir ekki fengið athugasemd á götunni út á þetta, ekki ósjaldan sem maður sér þig á ferðinni.
Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote:Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote:Ég varð alveg rennblautur í þessum bíl.
Borgarðu 10.000 til að filma tvær rúður? Þarftu ekki að rífa úr framrúðunni ?
En svo færðu pottþétt lögreglumann á þig (fyrr eða síðar) sem hefur aðrar skoðanir en þú og þarftu þá ekki að rífa þær úr og fara í skoðun? Hissa að þú hafir ekki fengið athugasemd á götunni út á þetta, ekki ósjaldan sem maður sér þig á ferðinni.
ef ég tek hurðarspjöldin sjálfur úr þá kosta tvær hliðar rúður 10þ kall , og afhverju ætti ég að þurfa að taka úr frammrúðuni líka?
Keyrði 750 alveg slatta frá því í november 2009 - Oktober 2010 ( þegar hann átti að fara í skoðun ) mökk filmaðan og fékk aldrei boðun í skoðun útaf filmum.
vonandi fer ekki drolezi að skoða þetta.. ekki fyrsta skipti sem hann lekur eitthverju sem hefur verið skrifað hér
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests