Mr. Jones wrote:
Angelic0- wrote:
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
íbbi_ wrote:
er hann ekki með mtech fjöðrun bara,
x2
en jú,
CDV tefur tengingu á kúplingunni, ef að þú er fljótur á milli gíra snuðar kúplingin alltaf pínu...
einnig þegar að þú launchar !!!
Viktor.. þetta er einmitt til að þú snuðir ekki .. þessvegna er þetta sett
á M5 var verið að sækjast eftir DIRECT tengingu.. með talsvert örari diskaskiptingum eins og reynslan svo sýndi seinna meir
CDV var sett þarna til að auðvelda "venjulegu fólki" að tengja, CDV úr og þá tengir kúplingin neðar og meira DIRECT tenging (meira feel upp í pedalann meira að segja)...
Ég tók eftir þessu sjálfur, með Stage II í E39 535i gat ég launchað í 2gír vs SNUÐ með CDV installed...
Þetta sástu sjálfur í rúntinum "fræga"

Ég fór að kanna þetta betur á netinu eftir þessa umræðu og fann mynd af þessum ventli hann er svona óskup ómerkilegur einsog upphá ró með rifflum og spáði svo ekkert meira í þessu en svo í dag var í að róta í poka sem var í hanska hólfinu þegar ég keypti bilinn með alskonar smá dóti úr bílnum og kannaðist ég eitthvað við eittstykkið og þarna var ventillinn frægi

nú er bara spurning hvor hefur rétt fyrir sér Alpina eða Viktor

ATH .. Viktor kann ekki að aka eins og venjulegt fólk .. þarf alltaf að burna ad stað eða spóla í gegnum hringtorg .. eða aka eins og hálfviti ,, Það fyrsta sem Viktor gerir er að setja franskann rennilás undi bensín-fetilinn eða contact lím
no offence en slysasaga hans segir meira en allt annað
KARMA og óheppni meðtalin
OVER AND OUT ........... 10-4
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."