einarsss wrote:Búinn að kaupa loksins 15" basketsEru svolítið skítugar reyndar, minnir að menn hafi verið að tala um einhvern góðan felguhreinsi frá wurth sem er góður í svona óhreinindi?
Svo annað, fékk lok með 2x silfur og 2x gyllt. Ekki er sjéns að einhver viti lita kóðann á svona felgum? væri alveg til í að sprauta þessar gylltu aftur silfraðar
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:Búinn að kaupa loksins 15" basketsEru svolítið skítugar reyndar, minnir að menn hafi verið að tala um einhvern góðan felguhreinsi frá wurth sem er góður í svona óhreinindi?
Svo annað, fékk lok með 2x silfur og 2x gyllt. Ekki er sjéns að einhver viti lita kóðann á svona felgum? væri alveg til í að sprauta þessar gylltu aftur silfraðar

gunnar wrote:Ég tók mínar baskets með felgusýru. Jólinn sem átti þær á undan mér hafði ekki þrifið þær í ansi góðan tíma og bremsuryk orðið mjög fast í þeim.
Bremsurykið fór mest allt, sást örlítið á lakkinu eftir sýruna en ég var alla vega sáttari með þær.
ömmudriver wrote:gunnar wrote:Ég tók mínar baskets með felgusýru. Jólinn sem átti þær á undan mér hafði ekki þrifið þær í ansi góðan tíma og bremsuryk orðið mjög fast í þeim.
Bremsurykið fór mest allt, sást örlítið á lakkinu eftir sýruna en ég var alla vega sáttari með þær.
Það algjört HELL að þrífa Baskets og hvað þá 14 tommu kvikindin, hárin á burstanum komast varla inn á milli "teinanna", enda hef ég ekki mikinn metnað í að þrífa felgurnar undir cabrio![]()
En on topic að þá hef ég prufað Auto Glym felguhreinsinn á Basket felgurnar mínar en hann gerði ekki neitt nema leka af og lykta illa![]()
Svo þegar Kelirina tók bílinn í gegn þá fékk ég bílinn til baka alveg tipp topp og felgurnar voru eins og nýjar

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests