Jæja, ég setti sport svuntuna sem ég keypti framaná bílinn og nýja stálsvuntu, mislitt og flott
Ég á eftir að festa sport svuntuna en ég ætla gera það með ströppum svo það verði aðeins auðveldara að kippa henni af við tækifæri.
Ég skipti líka um rub dæmið sem liggur á stuðaranum að aftan og hægra megin að framan. Ný ljós fóru í fyrir soldnu og nýr rúðuþurrku armur að aftan. Ég púslaði afturinnréttinguni allri saman og kláraði það sem vantaði í innréttinguna inni í bílnum. Margar klemmur vantar en allt helst saman, nýjr klemmur verða keyptar einhvern tíman en mér vantar dáldið mikið klemmuna farþegamegin fyrir hundanetið, get ekki fest það annars. Skipti um aftursæti þar sem hitt var rifið og mér vantar einn svona hring þar sem hauspúðin kemur í gegn. ÉG setti annan lausagangsventil í úr B20 (same shit) sem leit aðeins betur út að innan og lausagangurinn lagðaist þónokkuð, samt virðirst vera einhver loftleki. Fékk nýja sóllúgu og ég á eina auka sem má fara ef einhver vill, sm´ryðgt í henni. Þegar peningar leyfa ætla ég að fá ný fram bretti og sprauta allan framendann ásamt sóllúgu og speglum sem ég fékk (held þeir séu með heilan mótor).
Fékk nýjan miðjustokk frá mása pjása þar sem hann setti miðjustokk í sinn með carbon fiber límmiðum til að létta bilinn sinn.
Enn vantar mig drif og ætlaði að reyna klára skella því fyrir þriðjudag svo ég sé ekki bíllaus í vinnuna.
Einnig fékk ég nóg af dekkjum frá ónefndum aðila

sem ég mun brenna
Ég er líkleg búin að nefna meirihlutan af þessu áður en ... ég varð að minna á að mig vantar drif
VANTAR DRIF VANTAR DRIF VANTAR DRIF
Ég ætla reyna setja myndir inn bráðlega

, þó svo að þær verði mjög óspennandi.