bimmer wrote:Alpina wrote:semsagt muna bara að deila 400 með 295
Pant frekar muna 1.36
ekki eins nákvæmt
bimmer wrote:Alpina wrote:semsagt muna bara að deila 400 með 295
Pant frekar muna 1.36
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ekki eins nákvæmt
Stefan325i wrote:Þú ert fínn gaur Sveinbjörn, en samt elsta barn sem ég þekki.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:ekki eins nákvæmtStefan325i wrote:Þú ert fínn gaur Sveinbjörn, en samt elsta barn sem ég þekki.

gstuning wrote:Ég nota 1.35 því það er á milli beggja breytanna sem eru oftast notaðar
Eftir hvort það er HP eða PS úr KW.
1.34xxx og svo 1.36xxx

gstuning wrote:It´s the same![]()
400hp eða NM tog / 1.35 = 296kw eða lbs tog.
Því meira sem menn skilja þetta reiknings samband og hvernig HÖ ýtir mönnum áfram og ekki tog.
Þá skilur maður afhverju maður fórnar einhverjum NM í lágum snúningum til að fá þá frekar í háum snúningum.

JonFreyr wrote:hmmmm....en hvad ef ad thu hefur goda tog-kúrvu og langa gira tha er thad an efa togid sem skaffar ther hrödun en ekki hestöflin. Max hp næst kannski vid 6800 snuninga a medan max torque skilar ser fra 2300 og 4000 snuningum, ef thu heldur motornum a thessum snuningi thá er thad togid sem hendir bilnum afram.
Sterkasta hrödunin mun alltaf vera vid max torque og thad i hvada gir sem er, thess vegna er afskaplega hentugt ad kreista sem flesta Nm út vid sem hæstan snuning til ad vidhalda sterkri hrödun út gírinn/gírana.
My 0.02 cents

fart wrote:ertu að meina E60? Eru menn ekki komnir aðeins framúr sér núna?1bar er um 300rwhp og um 408nm sem er vel nóg til að fara framúr E39 M5, það er nún nog til að hanga í nýjum M5
Alpina wrote:fart wrote:Með fullri virðingu Gunni, þá no way..
Bíllinn hans stebba er geðveikur, en hann mun aldrei eiga séns í E60M5.
Þó svo að það muni bara 0.13 þá er verið að keppa við vél sem er með allt annað powerband, allt aðra svörun (ekkert turbo), allt annan drifbúnað, allt annan gírkassa, og 285 dekk.
verð að vera aðeins meira en SAMMÁLA þessu
-15 í 200 km/klst og þá skal ég taka ofann
bebecar wrote:Eða öllu heldur NO FUCKING WAY![]()
E60 M5 stendur E30 túrbó bíl ansi mikið framar - en ef við erum að tala um bang for the buck, þá kemur bíllinn hans stefáns afskaplega vel út í samanburði.
Reyndar er E60 M5 að því er mig minnir ekki nema 15% dýrari en E39 M5 var nýr - mér finnst það ansi vel af sér vikið fyrir V10, 507 hestöfl og 7 gíra tryllitæki, já og svo er hann "bara" 400 hestöfl við normal daglega notkun

Users browsing this forum: No registered users and 66 guests