Aron Andrew wrote:Angelic0- wrote:Aron, leiðist þér
Já mig langar út að spóla

finnbogi wrote:Aron Andrew wrote:Angelic0- wrote:Aron, leiðist þér
do it
ekkert svalara en að spóla án framsvuntu
það gera allavegana allir hondu snáðar
alltaf að sjá þessa hondu svuntu lausar eftir að hafa greinilega hammrað á eitthverjar hraðahindranir hehe
arnibjorn wrote:finnbogi wrote:Aron Andrew wrote:Angelic0- wrote:Aron, leiðist þér
do it
alltaf að sjá þessa hondu svuntu lausar eftir að hafa greinilega hammrað á eitthverjar hraðahindranir hehe
Þeir eru samt eflaust að láta laga sínar..

finnbogi wrote:arnibjorn wrote:finnbogi wrote:Aron Andrew wrote:Angelic0- wrote:Aron, leiðist þér
do it
hey árni þú ert rosalegur
það er mikið meiri pælingar í gangi hjá mér eins og er annað en að sprauta þetta plast

finnbogi wrote:arnibjorn wrote:finnbogi wrote:Aron Andrew wrote:Angelic0- wrote:Aron, leiðist þér
do it
hey árni þú ert rosalegur
það er mikið meiri pælingar í gangi hjá mér eins og er annað en að sprauta þetta plast
KLyX wrote:Mætti þér í Hólunum í gærkvöldi, hann var óttalega sorgmæddur í framan aumingja bíllinn.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:KLyX wrote:Mætti þér í Hólunum í gærkvöldi, hann var óttalega sorgmæddur í framan aumingja bíllinn.
Manni sýnist hann vera helvíti vígalegur miðað við þessa mynd hér að ofan!!!
einarsss wrote:Hvenær er búist við að hann verði búinn í sprautun?
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests