srr wrote:Ég vona að frúin þín hafi verið með myndavélina á lofti þegar Gunni mætti í hlað????![]()
fart wrote:srr wrote:Ég vona að frúin þín hafi verið með myndavélina á lofti þegar Gunni mætti í hlað????![]()
Nei reyndar ekki,en úün var fljót að fynna lyktina af græna enda slatta olíureykur af honum þegar Gunni kom.

fart wrote:srr wrote:Ég vona að frúin þín hafi verið með myndavélina á lofti þegar Gunni mætti í hlað????![]()
Nei reyndar ekki,en úün var fljót að fynna lyktina af græna enda slatta olíureykur af honum þegar Gunni
kom.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:srr wrote:Ég vona að frúin þín hafi verið með myndavélina á lofti þegar Gunni mætti í hlað????![]()
Nei reyndar ekki,en úün var fljót að fynna lyktina af græna enda slatta olíureykur af honum þegar Gunni
kom.
úr pústi ,, eða utaná

Svezel wrote:Langaði bara að óska ykkur til hamingju með áfangann, flott að sjá græna í skúrnum sínum eftir þetta allt saman þótt það hafi skapast eitthvað smá dúllerí við flutninginn.
Vonandi nærðu að græja hann sem fyrst Sveinn og fara út að keyra, verður eflaust spes að keyra þennan bíl núna sem er kraftmeiri en hinir bílarnir þínir til samans!
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 60 guests