Sé að margir eru að gera upp sumarið og finnst mér það skemmtilegt.
Var ótrúlega félagslyndur í sumar byrjaði að mæta inn i kísilnámu í hvalfirði fyrir myndatöku, finnst það hefð sem við ættum að reyna að halda. Virkilega gaman og vel mætt. Í lok sumars mætti ég svo á E30 samkomu og rúnt sem var eitt af því skemmtilegra sem ég hef gert.
Ekki var mikið gert í bílnum í sumar eins og til stóð. Gerði mér Hella Dark aðalljós og sett þau í sem mér finnst koma ferlega vel út á svona ljósum bíl, einnig setti ég í 4.10 lsd ( stóra ) og þarf ég ekki að segja hvað mér finnst um það

Setti M Tech II ( litla 370mm ) stýri í bílinn sem er með nýju leðri og ///M saumum og ál strutbrace að framan og aftan. Fleira komst ekki í verk en margt keypt og fleira sem bíður þess að vera sett í.
Stefni að því að næsta sumar verði hann kláraður fyrir utan lakk, en stefnan er sett á næsta vetur með það.
Það er samt mikið að toga í mig að boosta mótorinn og gæti það haft áhrif á lakk áform, en allt verður að hafa sinn tíma.
Ólíkt mörgum E30 þá er þessi ekki að fara inn í hlýju heldur er hann notaður myrkrana á milli í vinnu hjá mér og er ég kominn á Toyo nagladekkin mín. Felgurnar eru 14" OEM felgurnar sem hann kom á nýr en síðasta árið hef ég skrapað saman miðjum í felgurnar hjá snillingum hér á kraftinum og eiga þeir þakkir skilið fyrir örlætið því þetta liggur ekki í hverjum skúr nú orðið.
Felgurnar sprautaði ég í sumar en hef verð að prófa mig áfram með liti síðustu vetur með þær og er bara mjög skotinn í þeim svona.
Læt eina mynd fylgja

E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter