Sezar wrote:///MR HUNG wrote:Munurinn á M5 skel og E39 skel er skottplatan og þar hlítur þetta kíló að liggja.
Varadekksskálin þá? Útaf tvöfalda pústinu?
teas og líka geymirinn færist í það hólf
Sezar wrote:///MR HUNG wrote:Munurinn á M5 skel og E39 skel er skottplatan og þar hlítur þetta kíló að liggja.
Varadekksskálin þá? Útaf tvöfalda pústinu?
gunnar wrote:Hvernig er það samt Viktor helduru að þetta sé ódýrara en að kaupa bara M5, Er ekki að setja neitt út á þetta og ég hef kannski ekki efni á að kommenta svona en það verður að hafa það.
Málið sem ég er að reyna koma útúr mér er að þú ert að reyna smíða M5. Myndi skilja þetta ef það ætti jafnel að fara í annan mótor eða aðrar breytingar heldur en S62.
Er bara svona að pæla hvort þetta borgi sig. Auðvitað gerir það aldrei en þú vonandi skilur hvað ég er að meina.
Skemmtu þér alla vega vel, þetta er ógeðslega leiðinlegt oft en verður BARA gaman þegar þetta er búið.
Tilfinningin að keyra í bíl sem maður hefur "smíðað", sett saman sjálfur er rosalega skemmtileg.
aron m5 wrote:Tommi Camaro wrote:já og victr ég vill fá pústið mitt![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
það hljomar bara svo helviti vel undir bilnum minum að eg held að þu fáir það ekkert aftur
bimmer wrote:Afturbrettin eru ekki eins á 5XX og M5.
Angelic0- wrote:bimmer wrote:Afturbrettin eru ekki eins á 5XX og M5.
Ekki innri brettin nei, en exterior trim er það sama eftir minni bestu vitneskju..
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
bjornvil wrote:Mér finnst að hann eigi að hafa púst sem kemur bara öðrumegin út undan stuðaranum, jafnvel hafa stock afturstuðarann og kalla þetta 550
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests