by fart » Sun 20. Mar 2011 09:25
Mönnum má finnast það asnalegt að þeta sé rætt hérna en ég er sammála Sæma í því sem að hann segir, að það er mun betra að hafa þetta "out in the open" heldur en eitthvað hush-hush. Menn þurfa þó að passa sig að fara ekki yfir strikið í einhverju bulli og málum sem tengist þessu ekki neitt.
Það getur líka verið að einhverjum finnst ég vera full harður í horn að taka í tilsvörum, en þá eru menn líklega ekki að skilja hvernig mér líður yfir þessu dæmi. Það er erfitt að sætta sig við það þegar svona gerist, þegar maður telur sig vera með mjög flott og gott dót, og treystir öðrum fyrir því. Svo gerist eitthvað og manni líður eins og einnhver hafi brugðist því trausti sem maður lagði á þá. Það sem gerir þetta enn verra er að bíllinn er í öðru landi, 750-800km frá mér og því vonlaus staða fyrir mig t.d. að ætla að skjótast og kíkja á þetta nú eða sækja bílinn.
Og svo þegar maður biður um að eitthvað sé gert í málinu er það ekki gert, nema þegar maður er farinn að vera með leiðindi, eins og t.d. með þessi dyno gröf, sem ég var margbúinn að biðja um frá fyrsta degi. Það virtist ekki vera að ganga að biðja fallega. Nú er bara spurning hvort/hvenær Zeitronix fælarnir skila sér og svo hvenær mótorinn verður tekinn í sundur.
Það að þetta sé rætt á spjallborði er nú bara í fínu lagi svo lengi sem menn passa sig á persónuárásum. Það að ég held því fram að þetta eða hitt hafi gest eru ekki persónuárásir. Það að ég reyni að hrekja rök Gunna og öfugt eru það ekki heldur. Þó svo að maður verði hvass í orðavali þarf það heldur ekkert að fara fyrir brjóstið á mönnum, því þetta er alvarlegt mál fyrir mig, og Gunna, og því eðlilegt að fullorðnir karlmenn hitni aðeins.
Ef ég færi t.d. að segja að Gunni væri með öllu óhæfur hálfviti sem ætti aldrei að fá að komast í tölvuna á öðrum bíl væri ég kominn á persónulegt og lágt level, en að segja að hann hafi mögulega rangt fyrir sér (þó maður noti sterk orð) er allt annað og í fínu lagi.
Nóg um það.
Er ég að skilja þig rétt Gunni að Wideband skynjarar og EGT skynjarar séu of slow til að þeir séu marktækir? Ertu ekki aðeins kominn í ruglið þegar þú heldur því fram, en ef það er málið og þú vissir af því, hvað varstu þá að nota til að monitora bílinn þegar þú varst að tjúna? Held að menn séu nú almennt ekki sammála þér að það sé lítið að marka EGT því að það sé of slow. EGT var einmitt það fyrsta sem menn spurðu mig útí þegar þeir sáu kertin og stimplana.
Að EGT þá var ég að skoða gamla logga en átti ekki marga marktæka. Hitinn var að fara hæst í tæpar 800°c hæst (1480F). Ef ég man rétt var bíllinn í c.a. 1500-1550F max eftir tjúnið hjá X. Minnir að hann hafi sagt mér að ég vildi alls ekki sjá hærri tölur en það.
Og varðandi að Knock-Linkið mitt hafi ekki blikkað þá ítreka ég það sem ég sagði við þig strax þegar þú fékst bílinn að ég var ekki einu sinni viss um að hann væri að virka rétt, en það væri hinsvegar gaman að sjá hvort að hann myndi blikka ef að flottu græjurnar á Dynoinu væru að indicate-a knock, bara for future refrence, þannig að ég gæti vitað hvort að hann virkaði sem skildi.
En það verður gaman að sjá gildin samt sem áður, hvenær færðu .zto fælana frá verkstæðinu?
E36 M3GTtt