bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 27. Jun 2025 21:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 230, 231, 232, 233, 234, 235, 236 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 20:03 
Formúlubílstjóri

SævarM wrote:
Persónulega þegar ég er að keyra og skoða hlutina um leið eins og ég hef verið að gera núna með jeppann hjá mér, þá er ég að horfa á Veginn, olíuhita, vatnshita, olíuþrýsting,og sjálfskiptihita og hlusta eftir hljóðum allt á sama tíma þannig að maður getur verið með ýmislegt í gangi og svona tilsýndar án þess að vera beint að einblína á það

Annars er ég hættur að tuða hér, hefur takmarkað upp úr sér og best oftast bara að skoða og hugsa með sér hlutina

Enda ert þú ekki að tjúna á Dyno með Laptop í andlitinu. Þú ert venjulega með aðra á stýrinu og alla athygli (mesta athygli) á veginum sem þú ert að keyra.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 20:47 
Formúlubílstjóri

Quote:
1dag, 2 vikur, 10k km. Svipað og með vélina hans Máza, hvernig í ósköpunum á ég að taka ábyrgð á einhverju í sambandi við þá vél þegar hann hefur tekið tekið við vélinni. Enginn tjúner í heiminum er að fara setja ábyrgð á neitt þegar hann getur ekki fyrir algjörlega 100% víst vitað hvað er gert við vélina eftir að hann er farinn.

ekki nefna þessu hér þú gerir bara meira vont fyrir þig... þessi

e32 740i Calypsorot

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 20:53 
Meðlimur Meðlimur

SævarM wrote:
Geirinn wrote:
Ég held að allir ættu að stoppa hér - nú er svo komið að meiri umræða bætir ekki stöðu neins.

Tel það hafa verið fyrir nokkrum innleggjum síðan.
Enn menn verða að gera sér grein fyrir að Gunni getur auðvitað ekki bara sagt hérna núna að þetta sé sér að kenna og svo ef svo kemur til að þetta er ekki honum að kenna fara að halda því fram.
Skil hann fullkomlega í að vilja ekki segja neitt.. Og ég stór efast um að hann þori ekki að taka þetta í sundur... hann veit allt um afleiðingarnar og það að seinka þeim er bara að gera hlutina verri fyrir hann en það er bara ekki í stöðunni að gera þetta hraðar enn þetta.

Ef þú myndir taka að þér fjármál einhvers og settir allt í ruslið myndirðu örugglega ekki segja bara já og amen við því fyrr en það væri sannað að það hafi verið 100% þín sök.

Alltaf ertu með þumalinn uppí Gunna :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 21:01 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
5. Stimplarnir eru steiktir skv myndunum, það gerist ekki nema þeir séu steiktir, og það gerist ekki nema tjúnið fari í rugl

Það sést ekki það vel á þessum myndum sem eru teknar með skópinu... Er ekki líklegra að þeir séu hamraðir eftir postulínið sem brotnar af kertunum, er það ekki svo djöfulli hart?
En samt... væntanlega of mikill hiti sem veldur því að postulínið á kertunum brotni svo af kertunum :?

Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 21:03 
Getawaybílstjóri

Mazi! wrote:
SævarM wrote:
Geirinn wrote:
Ég held að allir ættu að stoppa hér - nú er svo komið að meiri umræða bætir ekki stöðu neins.

Tel það hafa verið fyrir nokkrum innleggjum síðan.
Enn menn verða að gera sér grein fyrir að Gunni getur auðvitað ekki bara sagt hérna núna að þetta sé sér að kenna og svo ef svo kemur til að þetta er ekki honum að kenna fara að halda því fram.
Skil hann fullkomlega í að vilja ekki segja neitt.. Og ég stór efast um að hann þori ekki að taka þetta í sundur... hann veit allt um afleiðingarnar og það að seinka þeim er bara að gera hlutina verri fyrir hann en það er bara ekki í stöðunni að gera þetta hraðar enn þetta.

Ef þú myndir taka að þér fjármál einhvers og settir allt í ruslið myndirðu örugglega ekki segja bara já og amen við því fyrr en það væri sannað að það hafi verið 100% þín sök.

hverskonar comment er þetta, geturðu útskýrt það betur fyrir mér hvað það kemur þessu máli við

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 21:21 
Formúlubílstjóri

Mazi! wrote:

Kommon, skulum ekki fara með þetta niður á svona level.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 21:41 
Búðarkerrubílstjóri

Þessi umræða er kominn á mjög lágt plan.

Mér persónulega finnst þetta mál vera einvörðungu milli Gunnars og Sveins, og í raun ætti þessi umræða að fara fram í gegnum Tölvupóst eða farsíma en ekki á opnu spjallborði.
Svo væri hægt að birta skýrslu hérna að málinu loknu.

mín skoðun.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 22:05 
Formúlubílstjóri

:shock: .. allt ad gerast........ hjá mørgum

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Mar 2011 23:32 
Formúlubílstjóri

Mjög gáfulegt að vera ræðandi þessa hluti undir áhrifum áfengis,,,, :roll:

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 03:22 
Meðlimur Meðlimur

Þetta er svolítið sérstakt mál að því leyti að hér er um að ræða:

-Aðila sem eru mjög þekktir af spjallverjum og ekki þekktir fyrir annað en að koma til dyranna eins og þeir eru klæddir

-Umtalsverða fjármuni sem tapast hafa, ekki bara tilfinningamál.

-Vel þekkt umræðuefni, hálfgert gæludýr hér á kraftinum.

Nú hef ég skrifað hér að menn ættu að stíga varlega til jarðar hér í skrifum varðandi þetta mál. Síðan þá hefur ennþá meiri hiti færst í skrifin hér og sífellt bætist í. Mín persónulega skoðun er sú að það sé val þeirra aðila sem eiga í þessum skrifum, hvort þeir ræði þetta hér opinberlega. Fyrir okkur hina sem eigum ekki beinan hlut að máli (allir aðrir en Sveinn og Gunnar) þá finnst mér að við getum ekki verið að dæma né deila á hvað þeir eru að skrifa, á meðan þeirra innlegg eru innan marka þess sem telst málefnalegar umræður.

Það að hinn og þessi séu að segja að ekki eigi að segja hitt og þetta, láta í ljós skoðun sína, að nóg sé komið, þetta eigi ekki við osfrvs., er það ekki þeirra sem eiga beina aðild að málinu að ákveða hvenær segja skuli stopp?

Kannski er þetta mál sem viðkomandi finnst að eigi heima á opinberum vettvangi. Stundum er verra að halda hlutunum í myrkrinu og láta kjaftasögurnar grassera. Með þessu móti höfum við allavega söguna ferska frá fyrstu hendi.

Það fer bara pínku í taugarnar á mér þegar aðrir eru að hafa vit fyrir þeim sem eru fyllilega færir um að taka ábyrgð á sínum gjörðum sjálfir. Langaði þessvegna að skella þessu innleggi inn, ásamt því að minna menn á að vera málefnalegir og vera ekki að búa til jarðveg fyrir leiðindi með skrifum sem koma þessu máli ekki beint við.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 03:26 
Formúlubílstjóri

Gilson10 wrote:
Þessi umræða er kominn á mjög lágt plan.

Mér persónulega finnst þetta mál vera einvörðungu milli Gunnars og Sveins, og í raun ætti þessi umræða að fara fram í gegnum Tölvupóst eða farsíma en ekki á opnu spjallborði.
Svo væri hægt að birta skýrslu hérna að málinu loknu.

mín skoðun.

Tek þessa skoðun, og geri hana að minni!

Nei svona án gríns! Þetta er algjörlega málið að minni hálfu, skil ekki hvernig þessi umræða hefur komist niður á þetta plan hjá fullorðnum mönnum :|

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 09:09 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:

-Aðila sem eru mjög þekktir af spjallverjum og ekki þekktir fyrir annað en að koma til dyranna eins og þeir eru klæddir

Nú hef ég skrifað hér að menn ættu að stíga varlega til jarðar hér í skrifum varðandi þetta mál. Síðan þá hefur ennþá meiri hiti færst í skrifin hér og sífellt bætist í. Mín persónulega skoðun er sú að það sé val þeirra aðila sem eiga í þessum skrifum, hvort þeir ræði þetta hér opinberlega. Fyrir okkur hina sem eigum ekki beinan hlut að máli (allir aðrir en Sveinn og Gunnar) þá finnst mér að við getum ekki verið að dæma né deila á hvað þeir eru að skrifa, á meðan þeirra innlegg eru innan marka þess sem telst málefnalegar umræður.

Það að hinn og þessi séu að segja að ekki eigi að segja hitt og þetta, láta í ljós skoðun sína, að nóg sé komið, þetta eigi ekki við osfrvs., er það ekki þeirra sem eiga beina aðild að málinu að ákveða hvenær segja skuli stopp?

Kannski er þetta mál sem viðkomandi finnst að eigi heima á opinberum vettvangi. Stundum er verra að halda hlutunum í myrkrinu og láta kjaftasögurnar grassera. Með þessu móti höfum við allavega söguna ferska frá fyrstu hendi.

Það fer bara pínku í taugarnar á mér þegar aðrir eru að hafa vit fyrir þeim sem eru fyllilega færir um að taka ábyrgð á sínum gjörðum sjálfir. Langaði þessvegna að skella þessu innleggi inn, ásamt því að minna menn á að vera málefnalegir og vera ekki að búa til jarðveg fyrir leiðindi með skrifum sem koma þessu máli ekki beint við.

Algerlega sammála Sæmi. Bæði Svenni og Gunni eru búnir að taka skýrt fram að þeir vilji að
allt komi fram og ekkert sé falið.

Bið menn að halda sig á mottunni með allt skítkast og leiðindi þannig að hægt sé að eiga hér
umræður um málefnið og læra af því - það er mystery eins og er hvernig mótorinn fór þannig að
það er of snemmt að dæma.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 09:12 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
saemi wrote:

Algerlega sammála Sæmi. Bæði Svenni og Gunni eru búnir að taka skýrt fram að þeir vilji að
allt komi fram og ekkert sé falið.

Bið menn að halda sig á mottunni með allt skítkast og leiðindi þannig að hægt sé að eiga hér
umræður um málefnið og læra af því - það er mystery eins og er hvernig mótorinn fór þannig að
það er of snemmt að dæma.

Sammála þessu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 09:25 
Formúlubílstjóri

Mönnum má finnast það asnalegt að þeta sé rætt hérna en ég er sammála Sæma í því sem að hann segir, að það er mun betra að hafa þetta "out in the open" heldur en eitthvað hush-hush. Menn þurfa þó að passa sig að fara ekki yfir strikið í einhverju bulli og málum sem tengist þessu ekki neitt.

Það getur líka verið að einhverjum finnst ég vera full harður í horn að taka í tilsvörum, en þá eru menn líklega ekki að skilja hvernig mér líður yfir þessu dæmi. Það er erfitt að sætta sig við það þegar svona gerist, þegar maður telur sig vera með mjög flott og gott dót, og treystir öðrum fyrir því. Svo gerist eitthvað og manni líður eins og einnhver hafi brugðist því trausti sem maður lagði á þá. Það sem gerir þetta enn verra er að bíllinn er í öðru landi, 750-800km frá mér og því vonlaus staða fyrir mig t.d. að ætla að skjótast og kíkja á þetta nú eða sækja bílinn.
Og svo þegar maður biður um að eitthvað sé gert í málinu er það ekki gert, nema þegar maður er farinn að vera með leiðindi, eins og t.d. með þessi dyno gröf, sem ég var margbúinn að biðja um frá fyrsta degi. Það virtist ekki vera að ganga að biðja fallega. Nú er bara spurning hvort/hvenær Zeitronix fælarnir skila sér og svo hvenær mótorinn verður tekinn í sundur.

Það að þetta sé rætt á spjallborði er nú bara í fínu lagi svo lengi sem menn passa sig á persónuárásum. Það að ég held því fram að þetta eða hitt hafi gest eru ekki persónuárásir. Það að ég reyni að hrekja rök Gunna og öfugt eru það ekki heldur. Þó svo að maður verði hvass í orðavali þarf það heldur ekkert að fara fyrir brjóstið á mönnum, því þetta er alvarlegt mál fyrir mig, og Gunna, og því eðlilegt að fullorðnir karlmenn hitni aðeins.

Ef ég færi t.d. að segja að Gunni væri með öllu óhæfur hálfviti sem ætti aldrei að fá að komast í tölvuna á öðrum bíl væri ég kominn á persónulegt og lágt level, en að segja að hann hafi mögulega rangt fyrir sér (þó maður noti sterk orð) er allt annað og í fínu lagi.

Nóg um það.

Er ég að skilja þig rétt Gunni að Wideband skynjarar og EGT skynjarar séu of slow til að þeir séu marktækir? Ertu ekki aðeins kominn í ruglið þegar þú heldur því fram, en ef það er málið og þú vissir af því, hvað varstu þá að nota til að monitora bílinn þegar þú varst að tjúna? Held að menn séu nú almennt ekki sammála þér að það sé lítið að marka EGT því að það sé of slow. EGT var einmitt það fyrsta sem menn spurðu mig útí þegar þeir sáu kertin og stimplana.

Að EGT þá var ég að skoða gamla logga en átti ekki marga marktæka. Hitinn var að fara hæst í tæpar 800°c hæst (1480F). Ef ég man rétt var bíllinn í c.a. 1500-1550F max eftir tjúnið hjá X. Minnir að hann hafi sagt mér að ég vildi alls ekki sjá hærri tölur en það.

Og varðandi að Knock-Linkið mitt hafi ekki blikkað þá ítreka ég það sem ég sagði við þig strax þegar þú fékst bílinn að ég var ekki einu sinni viss um að hann væri að virka rétt, en það væri hinsvegar gaman að sjá hvort að hann myndi blikka ef að flottu græjurnar á Dynoinu væru að indicate-a knock, bara for future refrence, þannig að ég gæti vitað hvort að hann virkaði sem skildi.

En það verður gaman að sjá gildin samt sem áður, hvenær færðu .zto fælana frá verkstæðinu?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Mar 2011 09:42 
Formúlubílstjóri

Ágætis útskýring á muninum á Pre-Ignition og Detonation í seinni hluta þessa myndbands.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 230, 231, 232, 233, 234, 235, 236 ... 423  Next

All times are UTC