that is a negative sir...
en ég var að nota ET40 felgur bæði að framan og aftan.
Stock setup á Z3M er ET9 að aftan, en ET38 að aftan(minnir mig)
fart wrote:that is a negative sir...
en ég var að nota ET40 felgur bæði að framan og aftan.
Stock setup á Z3M er ET9 að aftan, en ET38 að aftan(minnir mig)
bimmer wrote:Twincam wrote:bimmer wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Er þetta ekki bara fjölgata? S.s 5x120 og kannski 5x112 eða annað?
Það myndi ég halda
og já mjög töff vefur
Var að skoða spacerana betur, öll götin eru í sömu fjarlægt frá miðju þannig að þetta er varla fyrir 5x112.
Skrúfar þú ekki spacerana fyrst fasta á nafið og svo skrúfast felguboltarnir í hin götin?Ég hefði allavega haldið það
Hmmm, ég fékk lengri felgubolta með. Hélt að ég notaði þá bara eina og sér í staðinn fyrir gömlu.
Thrullerinn wrote:
Bimmer, tókstu það fram að þú vildir aukabolta þegar þú pantaðir þá, eða
fylgdu þeir bara orðalaust með í pakkanum?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Thrullerinn wrote:
Bimmer, tókstu það fram að þú vildir aukabolta þegar þú pantaðir þá, eða
fylgdu þeir bara orðalaust með í pakkanum?
Þetta kom saman í setti:
http://www.beastpower.com/Merchant2/merchant.mvc?Screen=PROD&Product_Code=HR-BE283460-SUS-SPACER-15&Category_Code=handrspacers&Store_Code=BMI
Ath. myndirnar á linknum eiga allar við það sem ég pantaði, þe. hjá mér eru öll götin eins.
gstuning wrote:uhh, nei, heldur að spacerarnir passi á fleiri bíla heldur enn bara einn,Twincam wrote:þá er ég alveg bit yfir þessum auka götum..varla er þetta þarna til að jafna út miðflóttaaflið í þessu?
![]()
allir spacerar eru svona
Svezel wrote:sorry rúnar en hahahhahahahahahahahahahahahahahaha³Twincam wrote:þá er ég alveg bit yfir þessum auka götum..varla er þetta þarna til að jafna út miðflóttaaflið í þessu?
![]()
h&r er bara keppnis og þeir vilja létta spacerana sína
gstuning wrote:þá væntanlega balance og eða léttleikabimmer wrote:Öll götin eru jafn langt frá miðju.gstuning wrote:Ertu búinn að mæla öll götinn?
ef þau eru öll 5x120 þá eru þau til að viðhalda balance,
ef þau eru ekki öll 5x120 þá eru þau til að passa á fleiri bíla

Svezel wrote:það gefur auga leið að þetta er ekki upp á balance að gera, gatadeiling á felgum gengur út á að allir boltar eru jafn langt frá miðju og það er í jafnvægiststöðu.
það kemur aðeins tvennt til greina þar sem götin eru öll jafnt langt frá miðju:
ef helmginurinn væri snittaður þá ætti maður að bolta spacerinn á hubbinn og svo felguna á spacerinn.
ef öll götin eru eins og ósnittuð þá er þetta bara til að létta spacerinn og auðvelda manni að setja felgurnar undir

aronjarl wrote:verður þetta svona ON/OFF kúpling![]()
![]()
Þessar breytingar eru bara í lagi

Stanky wrote:Kúl, til hamingju með þetta

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests