bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 17. Jun 2024 08:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 382 posts ]  Go to page Previous  1 ... 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26  Next
Author Message
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Wed 23. Jun 2010 01:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Er ekki rétt að endurvekja þennan þráð!

:P

VEMS komið í

Jæja, bíllinn gengur með aðstoð VEMS frá og með deginum í dag!

Þetta gekk nokkuð vel, en mæ god hvað það eru margir lausir endar sem þarf að hnýta fyrir svona dæmi. Það þurfti að skrúfa og gera og græja hitt og þetta, en dagurinn í dag var vitað sem deadline og því varð bíllinn vað vera klár seinnipartinn í dag, Gunni fer út á morgun. Það tókst að mestu leyti að gera allt klárt, en að sjálfsögðu var ýmislegt sem gekk ekki alveg eins og það átti að gera.

Fyrst þá startaði bíllinn ekki. Það var búin að vera smá reikistefna með tengingarnar á milli alternators og startara, nýja loomið er allt öðruvísi hvað það varðar en hið gamla. Að lokum fannst út úr því og bíllin startaði. Þá var megn eldsneytislykt sem reyndist vera spíss sem lak með fuel-railinu. Þannig að það þurfti að kippa því af og setja nýjan 0-hring. Aftur saman og þá hrökk hann í gang, mér til mikillar furðu. Greinilegt að Gunni greyið veit sitt hvað þegar hann er að grúfa sig ofan í lappann sinn á milli þess að víra hægri og vinstri.

Eftir að bíllinn fór í gang þá kom í ljós að núna vildi hann ekki kúpla! Við vorum alveg innrammaðir með tíma þannig að það var ekki annað í boði en að fara út að keyra, starta í öðrum og stoppa ekki á ljósum nema drepa á bílnum, starta honum í gang með hökti og slúðra mega á kúplingunni :| skipta svo í þriðja með að rev-matcha og bursta tennurnar. En þetta gekk, fórum rönn upp nesjavallaveginn. Þar kom "púff" og ein slanga fyrir icv sprakk opin. Keyrðum svo til baka, en ég var ekki sáttur við ganginn í bílnum frá því við fórum að heiman. Fannst hann ganga svo grófur. Við vorum að endingu sammála um að bíllinn væri sennilega bara að leika AUDI, gengi bara á 5cyl. Þegar heim var komið þá kom í ljós að það var rétt, hann hafði ekki gengið á fremsta cyl.

Allavega, ég fór undir að blæða kúplinguna og gunni að redda cyl númer eitt ásamt hosunni. Allt tókst það nema hvað kúplingin var alveg jafn slæm og áður!!!! En enn minni tími nú en fyrr svo aftur var startað af stað og þrumað upp í Bláfjöll á boost-i.

Sú ferð gekk ágætlega. Fengum smá súra gúrku efst upp við skíðaskálana þegar reyk tók að leggja upp úr húddinu er við vorum að snúa við. Kom í ljós að lofttæmingarnippillinn á vatnsláshúsinu hafði ekki verið hertur (ég skipti um kælivatn og olíu á bílnum við þetta tækifæri) nægilega svo það pissaði allt út um allt. Vorum svo í því á heimleiðinni að reyna að blæða loft af kerfinu og bæta vatni á bílinn, þegar við neyddumst til að fara krókaleiðir til að sleppa við rauð ljós. Ekki hægt að stoppa á bíl sem er með bilaða kúplingu.

Bíllinn er keyrsluhæfur en það á eftir að fíntjúna þetta verulega. Startaði honum aftur núna áðan köldum og hann er flöktandi upp og niður í hægaganginum. Það kom líka í ljós að við botngjöf, eftir c.a. 2-3 sek. þá minnkar boost-ið hægt og rólega niður í 0.3 bör! Mig grunar sterklega blow-by ventilinn, að hann sé að hleypa framhjá sér. Þarf að athuga það mál og púsla restinni af innréttingunni saman, ásamt fullt af smáatriðum. En fyrst kúplingin og framstuðaran á :)

Takk Gunni.... og ég :)

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Wed 23. Jun 2010 01:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Flott hjá þér Sæmi, ekki slæmt þegar 6an fer að verða ökuhæf enn á ný, við kanski rúllum saman á gömlu bílunum okkar á næsta ári þegar minn verður vonandi til.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Wed 23. Jun 2010 08:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Altaf eitthvað :x

Lætur mig bara vita ef þú vilt að ég kíki með þér að taka log :) Svo verður bara tekið fjartjún á þetta að hætti gstuning hehe

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 24. Feb 2011 13:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Jæja, er ekki kominn tími á updeit? búinn að redda kúplingunni og keyra eitthvað? :D

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 24. Feb 2011 15:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Einarsss wrote:
Jæja, er ekki kominn tími á updeit? búinn að redda kúplingunni og keyra eitthvað? :D


Kúplingin er komin, var að bíða eftir að það væri smíðað fyrir mig bracket svo ég gæti sett Alpina dogleg kassann í. Það var að detta í hús, svo kassinn fer í á næstu dögum. Annars vildi bíllinn ekki í gang, tók ekki við sér þegar ég reyndi að starta honum um daginn. VEMS eitthvað að stríða mér.... Þarf að tengja og sjá hvað er að. Verst að ég kann ekkert á það :lol:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 24. Feb 2011 16:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
saemi wrote:
Einarsss wrote:
Jæja, er ekki kominn tími á updeit? búinn að redda kúplingunni og keyra eitthvað? :D


Kúplingin er komin, var að bíða eftir að það væri smíðað fyrir mig bracket svo ég gæti sett Alpina dogleg kassann í. Það var að detta í hús, svo kassinn fer í á næstu dögum. Annars vildi bíllinn ekki í gang, tók ekki við sér þegar ég reyndi að starta honum um daginn. VEMS eitthvað að stríða mér.... Þarf að tengja og sjá hvað er að. Verst að ég kann ekkert á það :lol:



Ég ætti að geta kíkt á þig og gáð hvort ég geti eitthvað hjálpað. Ekki vissi ég af því að það væri að fara dogleg kassi í :shock: 8)

Annars er gunni búinn að setja mjög gott info á vems.is ;)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 26. May 2011 00:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Búið að lífga þennan við fyrir sumarið.

Fór með hjartastuðtæki á hann um daginn eftir alltof langann tíma í bílskúrum og of langa útiveru í vetur. Fór í skoðun í dag eftir laaangt stopp. Eina sem var fundið að var að engin viðvörunarþríhyrningur var um borð 8)

Image
Image
Image

Það hafði farið kúplingin í honum á einhvern óskiljanlegan hátt. Gormarnir í diskinum höfðu yfirgefið hann og sest að hér og þar innan í pressunni. Þetta orsakaði það að ekki var hægt að kúpla frá. Þetta gerðist við að færa bílinn inn og út úr skúr, þannig að ekki er hægt að segja að þetta hafi gerst við mikil átök, þ.e. þegar allt varð stopp. Gormarnir hljóta þó að hafa losnað fyrr. Diskurninn var nýr, (kannski ekið 2000 km á þessu) ásamt pressu og svinghjólilnu. En, aftur fór nýr SPEC diskur í svo nú er allt komið í lag á ný.

Ég notaði tækifærið og setti í bílinn dogleg kassa sem ég átti og stóð alltaf til að færi í bílinn. Úr fór M5 kassinn sem kom úr E28. Það þurfti að föndra aðeins til að fá skiptiarminn til að passa, en mig langaði ekki að setja gamla dótið í, líkt og fór í hjá Skúla (srr). Ég fékk því smá hjálp við suðu og rennivinnu til að föndra nýja dótið við gömlu festingarnar á kassanum.

Jæja, skrifa meira seinna, læt myndirnar tala sínu máli.


Image
Image
Image
Image
Image
Image

Ein mynd af duglegu vinstri hendinni minni í dag :P

Image

Nú er bara að halda áfram að púsla og pússa. Verður vonandi orðinn mun betri í sumar.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 26. May 2011 00:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Jæja Sæmi, nú verður pabbi glaður! Er ekki kominn tími á photoshoot hjá ykkur? Einu sexurnar hér heima sem sést hafa á götunni í nokkur ár núna! :mrgreen:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 26. May 2011 00:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Jul 2004 14:27
Posts: 1697
Location: over there
Sæmi,, er þetta 65 prófíll á afturdekkjum :lol:

_________________
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 26. May 2011 00:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Úúú verður nice að berja þennan augum á ferðinni, ég held ég hafi bara séð hann einu sinni eða tvisvar og þá var hann í pörtum inní skúr! 8) 8) 8)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 26. May 2011 00:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
Bartek með bjór í hendi við stýrið, nice.

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 26. May 2011 00:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
kalli* wrote:
Bartek með bjór í hendi við stýrið, nice.


Jáááhhh og meira að segja í innkeyrslunni hjá mér nýbúinn að ryksuga bíllinn, þetta er glæpsamlegt :lol:

Image

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 26. May 2011 00:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
F2 wrote:
Sæmi,, er þetta 65 prófíll á afturdekkjum :lol:


Reyndar er þetta 50 prófíll :P

16" er ekki með mesta úrval af dekkjum í heimi. Þú verður bara að þola þetta aðeins lengur :P

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 26. May 2011 00:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 22. Jul 2004 14:27
Posts: 1697
Location: over there
saemi wrote:
F2 wrote:
Sæmi,, er þetta 65 prófíll á afturdekkjum :lol:


Reyndar er þetta 50 prófíll :P

16" er ekki með mesta úrval af dekkjum í heimi. Þú verður bara að þola þetta aðeins lengur :P


Hvað er þetta breið dekk vs felgur?

_________________
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 645csi
PostPosted: Thu 26. May 2011 00:41 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
F2 wrote:
saemi wrote:
F2 wrote:
Sæmi,, er þetta 65 prófíll á afturdekkjum :lol:


Reyndar er þetta 50 prófíll :P

16" er ekki með mesta úrval af dekkjum í heimi. Þú verður bara að þola þetta aðeins lengur :P


Hvað er þetta breið dekk vs felgur?


255/50 á 10" breiðu

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 382 posts ]  Go to page Previous  1 ... 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 59 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group