lacoste wrote:Redda suðu segiru?Ég á handa þér rafsuðu, mjög góða sem getur soðið basískan og venjulegan. Nánast ónotuð.

Axel Jóhann wrote:lacoste wrote:Redda suðu segiru?Ég á handa þér rafsuðu, mjög góða sem getur soðið basískan og venjulegan. Nánast ónotuð.
How much? ;:D
ingo_GT wrote:Kominn með suðutæki.
Samt veit ekki afhverju ég keyfti það
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:ingo_GT wrote:Kominn með suðutæki.
Samt veit ekki afhverju ég keyfti það
Langar þig ekki til að selja mér bara suðutækið?
ingo_GT wrote:Kominn með suðutæki.
Samt veit ekki afhverju ég keyfti það var að skoða botni í e30 í dag það er ekkert riðgat í honum er frekar sáttur með þetta Boddy Eiglega ekkert rið í honum![]()
Allavega hann er kominn allur í sundur kvíður fyrri að fara raða honum aftur sama á öruglega efti að gleyma hvar allt á að vera..
Allavega pússaði í dag allan bílinn samt klára á morgun var aðtaka til í vélarsalnum er að losa allt úr honum ætla að þrífa hann Grunna,mála síðan er líka í því að taka e30 stering rackið þer sem ég er kominn með e36 stering rack.
Fer líka í það á morgun að kaupa mér efni í það að smíða milli stykki fyrri e30 sæta brackitið og fyrri körfustólinn minn .
Þegar hann verður tilbúinn þá verður þetta eflaust flott græja hjá mér næsta sumar með m50 Vona ég allavega. Búinn að eyða alltof miklum peningum í 20 ára gamlan bmw
Tóti wrote:Jæja frekjan þín
~120 í þriðja
~170 í fjórða
~205 í fimmta
Steinþegiðu svo.
Frikki.Ele wrote:ingo_GT wrote:Kominn með suðutæki.
Samt veit ekki afhverju ég keyfti það var að skoða botni í e30 í dag það er ekkert riðgat í honum er frekar sáttur með þetta Boddy Eiglega ekkert rið í honum![]()
Allavega hann er kominn allur í sundur kvíður fyrri að fara raða honum aftur sama á öruglega efti að gleyma hvar allt á að vera..
Allavega pússaði í dag allan bílinn samt klára á morgun var aðtaka til í vélarsalnum er að losa allt úr honum ætla að þrífa hann Grunna,mála síðan er líka í því að taka e30 stering rackið þer sem ég er kominn með e36 stering rack.
Fer líka í það á morgun að kaupa mér efni í það að smíða milli stykki fyrri e30 sæta brackitið og fyrri körfustólinn minn .
Þegar hann verður tilbúinn þá verður þetta eflaust flott græja hjá mér næsta sumar með m50 Vona ég allavega. Búinn að eyða alltof miklum peningum í 20 ára gamlan bmw
pússaðir þú bílinnekki tók ég eftir því
ingo_GT wrote:Frikki.Ele wrote:ingo_GT wrote:Kominn með suðutæki.
pússaðir þú bílinnekki tók ég eftir því
Ekki gerði þú það allavega
Það var nú vinkona þín fáðu hana aftur upp í aðstöðu í dag
Tóti wrote:Jæja frekjan þín
~120 í þriðja
~170 í fjórða
~205 í fimmta
Steinþegiðu svo.

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests