Angelic0- wrote:
OK, eftir því sem ég kemst næst....
Þá er þessi BOSCH 806 skynjari mikið meira capable en þið eruð að tala um...
Quote:
Maf table with 803 caps out at 841ish (last fuel and spark reference point about 825). Maf table with factory m3 (806) maf caps out 730ish I think (last fuel and spark reference 725)
miðað við að "numerical limit" (upplausn?) á ECU er 1024... þá hlýtur þetta að vera ágætt...
Menn eru að lenda í bulli og þurfa að nota resistora ef að það er verið að runna PiggyBack og þess háttar, hver mappaði fyrir þig Svenni ? eða varstu að nota PiggyBack ?
1024=5v
0=0v
Maf kurfan breytir voltum i mass flow gildi, og ef thu setur 128 i lambda ( fuel table ) tha faerdu lambda 1.0 , ef gildid er 128 og thu faerd ekki lambda 1.0 tha er kurfan rong. Serd ad maf gildin geta farid uppi 32k minnir mig
Ef thu setur laegra enn 128 tha er thad
128/120=1.066
Tha attu ad fa lambda 1.066
Ef thu faerd thad ekki tha er K gildid og eda maf kurfan rong.
Tolvan vill ekki sja meir enn 4.95v tvi tha hlytur MAF ad vera biladur (short to 5v supply ) thess vegna voru menn ad nota resistora. Til ad plata tolvuna, og a sama tima haekka bara gildin fyrir laegri voltin.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
