Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Já ef afl hefði verið fyrsti forgangur þá hefði farið strax í svona og líklega sparað eh pening

Já ég hefði ekki farið í þetta nema vegna þess að það hafa aðrir rutt brautina og náð góðum árangri.gstuning wrote:Það veðrur spennandi að sjá hvernig þú fílar þetta.
Ég er búinn að sjá tvo M5x eigendur faila alveg hart með að setja S50B32 ITBs á M50 vélina sína, einn 230hö þegar OEM soggrein gefur 240hö. Einn með 280 ása og skilaði 220hö því hann gat ekki revvað ofar enn 7k því ventlakerfið var stock. Enn ég myndi segja að í þínu tilfelli eru þetta allt matched hlutir og ætti því að virka fínt.
Verður forvitnilegt að sjá hvernig togið / low end breytist með ásunum
JOGA wrote:Já ég hefði ekki farið í þetta nema vegna þess að það hafa aðrir rutt brautina og náð góðum árangri.gstuning wrote:Það veðrur spennandi að sjá hvernig þú fílar þetta.
Ég er búinn að sjá tvo M5x eigendur faila alveg hart með að setja S50B32 ITBs á M50 vélina sína, einn 230hö þegar OEM soggrein gefur 240hö. Einn með 280 ása og skilaði 220hö því hann gat ekki revvað ofar enn 7k því ventlakerfið var stock. Enn ég myndi segja að í þínu tilfelli eru þetta allt matched hlutir og ætti því að virka fínt.
Verður forvitnilegt að sjá hvernig togið / low end breytist með ásunum
Þessi mun tuna fyrir mig. Hann er nánast bara í e46 m3 og hefur staðið sig vel. Mikið hampað á m3forum.
https://instagram.com/hte_performance_t ... zu9rvpbqpw
Ætlaði fyrst í 280/272 en hann hefur nýlega náð mjög góðum árangri með 288/280 og ýtti mér í það þar sem ég verð með csl boxið og ætla flækjurnar/2x2.5" næsta sumar.
Ef við horfum bara fram hjá whp hér t.d.
Sjáðu tourqe kúrvuna:
https://www.instagram.com/p/B5vz31NBmnW ... 8nzexzaqkf
Þú skilur þetta náttúrulega betur en ég og sérð kannski eh holur í þessu en ég vona að þetta gangi allt vel.
Takmarkið er ekko endilega að setja nein met. Bara líflegt na powerband og flott hljóð.
Sent from my SM-G955F using Tapatalk

. Gott að vita að ný orginal er komin í með nýjum oem boltum

Já tölum ekkert um þaðMazi! wrote:Þetta kallast team be!!!!![]()
Eitthvað hefur þetta kostað $$$$$$!

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 22 guests