Aron M5 wrote:Þú ert gull af manni
Fatandre wrote:Þetta er svakalegt. Held samt að þú ert að trolla með að hafa þetta svona

Mazi! wrote:Sjóða hringlaga plötu í gatið, sparsla til og mála húddið = einsog nýtt...
þetta er gott grín samt
BMW_Owner wrote:Mazi! wrote:Sjóða hringlaga plötu í gatið, sparsla til og mála húddið = einsog nýtt...
þetta er gott grín samt
að sjóða hringlaga plötu í þetta er ekkert djók, því járnið hleypur alltaf þegar maður sýður útaf hitamismun og já þá koma svona bylgjur í þetta. ég treysti mér allavega ekki að gera þetta því þetta yrði langt frá því að vera fullkomið en örugglega engin sjónmengun en ég skal skoða málið
Tóti wrote:BMW_Owner wrote:Mazi! wrote:Sjóða hringlaga plötu í gatið, sparsla til og mála húddið = einsog nýtt...
þetta er gott grín samt
að sjóða hringlaga plötu í þetta er ekkert djók, því járnið hleypur alltaf þegar maður sýður útaf hitamismun og já þá koma svona bylgjur í þetta. ég treysti mér allavega ekki að gera þetta því þetta yrði langt frá því að vera fullkomið en örugglega engin sjónmengun en ég skal skoða málið
Væri samt skárra að hafa 5 dollur af sparsli í húddinu heldur en þessa jólaseríu

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

BMW_Owner wrote:Mazi! wrote:Sjóða hringlaga plötu í gatið, sparsla til og mála húddið = einsog nýtt...
þetta er gott grín samt

Sezar wrote:BMW_Owner wrote:Mazi! wrote:Sjóða hringlaga plötu í gatið, sparsla til og mála húddið = einsog nýtt...
þetta er gott grín samt
[/quote]Users browsing this forum: No registered users and 7 guests