og síðan 1 annað er einhvað vitt í því að sitja kraftsíju í e30 hvað græðir maður eigilega á því bara flottari hljóð eða

Djofullinn wrote:Mér finnst hann flottari á stálfelgum heldur en þessum 17"um
ingo_GT wrote:jæja ég fekk nyjan mótur áðan það er bara m42b18 læt það duga mér í bili hann fyrr ekki i fyrren um mánaða móttin þá ætla ég að kaupa nyjakuplingu og móturpúða hvar er best að versla þettaog svona 1 í við bót er einhvað sem maður ætti að skifta um í leiðinni fyrst ég er að fara taka vélinna upp úr ?
ingo_GT wrote:jæja ég fekk nyjan mótur áðan það er bara m42b18 læt það duga mér í bili hann fyrr ekki i fyrren um mánaða móttin þá ætla ég að kaupa nyjakuplingu og móturpúða hvar er best að versla þettaog svona 1 í við bót er einhvað sem maður ætti að skifta um í leiðinni fyrst ég er að fara taka vélinna upp úr ?
JOGA wrote:ingo_GT wrote:jæja ég fekk nyjan mótur áðan það er bara m42b18 læt það duga mér í bili hann fyrr ekki i fyrren um mánaða móttin þá ætla ég að kaupa nyjakuplingu og móturpúða hvar er best að versla þettaog svona 1 í við bót er einhvað sem maður ætti að skifta um í leiðinni fyrst ég er að fara taka vélinna upp úr ?
Tharft ekkert ad skammast thin fyrir M42. Finustu motarar, reliable og med fint afl
Til hamingju
JOGA wrote:ingo_GT wrote:jæja ég fekk nyjan mótur áðan það er bara m42b18 læt það duga mér í bili hann fyrr ekki i fyrren um mánaða móttin þá ætla ég að kaupa nyjakuplingu og móturpúða hvar er best að versla þettaog svona 1 í við bót er einhvað sem maður ætti að skifta um í leiðinni fyrst ég er að fara taka vélinna upp úr ?
Tharft ekkert ad skammast thin fyrir M42. Finustu motarar, reliable og med fint afl
Til hamingju
Angelic0- wrote:JOGA wrote:ingo_GT wrote:jæja ég fekk nyjan mótur áðan það er bara m42b18 læt það duga mér í bili hann fyrr ekki i fyrren um mánaða móttin þá ætla ég að kaupa nyjakuplingu og móturpúða hvar er best að versla þettaog svona 1 í við bót er einhvað sem maður ætti að skifta um í leiðinni fyrst ég er að fara taka vélinna upp úr ?
Til hamingju
Hann er með M40B18 ekki M42... skoðaði þetta hjá honum
Ég segi kaupa M20B25 af Jóni Ragnari.... það er eina vitið
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:JOGA wrote:ingo_GT wrote:jæja ég fekk nyjan mótur áðan það er bara m42b18 læt það duga mér í bili hann fyrr ekki i fyrren um mánaða móttin þá ætla ég að kaupa nyjakuplingu og móturpúða hvar er best að versla þettaog svona 1 í við bót er einhvað sem maður ætti að skifta um í leiðinni fyrst ég er að fara taka vélinna upp úr ?
Til hamingju
Nice.. ég vissi ekki að Jón Ragnar ætti m20b25![]()
Þú ert eflaust að ruglast á honum og Jón Mar.. sem er btw búinn að selja vélina sína.
Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:JOGA wrote:ingo_GT wrote:jæja ég fekk nyjan mótur áðan það er bara m42b18 læt það duga mér í bili hann fyrr ekki i fyrren um mánaða móttin þá ætla ég að kaupa nyjakuplingu og móturpúða hvar er best að versla þettaog svona 1 í við bót er einhvað sem maður ætti að skifta um í leiðinni fyrst ég er að fara taka vélinna upp úr ?
Til hamingju
Nice.. ég vissi ekki að Jón Ragnar ætti m20b25![]()
Þú ert eflaust að ruglast á honum og Jón Mar.. sem er btw búinn að selja vélina sína.
Ég meinti Jóni Mar....
hvert fór vélin hans, er ekki einhver sem að á mótor handa stráksa
Og hver var aftur með M42B18 til sölu hérnaþað er kannski vit í því...
M40... ekkert vit í því nema þá kannski bara til að redda sér á meðan
ingo_GT wrote:jájá þessi mótor verður bara redding á meðan þánga til ég verð ríkur finn mér einhvað stærra en hvar er best að kaupa kuplingu og mótorpúða í þetta drasl

Axel Jóhann wrote:ingo_GT wrote:jájá þessi mótor verður bara redding á meðan þánga til ég verð ríkur finn mér einhvað stærra en hvar er best að kaupa kuplingu og mótorpúða í þetta drasl
Kúpling - Stilling/TB/BogL
Mótorpúðar - Tb/BogL
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests