Þetta tókst
Bíllinn er farinn í skip, fór með hann fyrir hádegi á miðvikudaginn.
Með '09 skoðun sem er mjög mikilvægt, hægt að hafa hann úti lengi lengi.
Þetta var farið að standa frekar tæpt, lenti í veseni með gírkassann. Held að hann hafi fests á milli gíra, veit ekki afhverju. Hafði ekki tíma til að spá meira í því. Ég átti annan 525i bíl og tók kassann úr þeim bíl, swinghjól, drifskaft og skiptistöngina.
Svo kom í ljós að flange'inn á kassanum var öðruvísi og festingin aftaná drifið líka. Setti saman tvö drifsköft til þess að redda því. (framhlutann úr hinum beinskipta 525i bílnum og afturhlutann af skaftinu úr bílnum þegar hann var beinskiptur). Svo passaði gírkassafestingin ekki, e-r breyting á öllu þessu dóti, gírkössum, flange'um úr gírkössum og í drif og gírkassafestingum. M50 gírkassi er ekki bara m50 gírkassi eins og ég hélt, kassinn úr 520i bílnum var styttri og svo var twinmass flywheel í 525i bílnum.
Fann svo hjá mér gamla gírkassafestingu sem ég fékk til að passa í bílinn, stækkaði göt og stillti svo hallann á kassanum/vélinni með skinnum.
Gírskiptistöngin er aðeins vitlaus, held ég taki þetta allt nýtt úti. Kostar ekki mikið.
Svo þegar þetta var allt komið saman þá var að setja í gang, lét bílinn starta með ekkert bensíndæluöryggi þangað til olíuljósið fór. Svo öryggið í, startaði í stutta stund (fékk upp bensínþrýsting), svo var startað og brúmm og strax í gang og gekk eins og klukka og hefur gert það síðan þá!
Bara í lagi....
Þetta var á mánudeginum.
Fór svo með bílinn í skoðun á þriðjudaginn, fékk endurskoðun....afturfóðringar, handbremsa hm og bremsurör að framan. Það var allt lagað um kvöldið.
Fór svo aftur í skoðun á miðvikudeginum, fékk '09 miða og þurfti svo að skila bílnum í skip fyrir hádegi sama dag. Þá búinn að keyra 50km....
næsti leggur verður um 500km (cuxhaven-frankfurt) eins gott að það sé í lagi með allt dótið....nokkrar skrúfur sem ég skrúfaði!!!
Ég á að tilkeyra þetta svona 1000km þá eru olíuskipti og svo hægt að standa'ann 18 bláa!!
Það er bara búið að gera mikið á þessum tíma og þetta er sennilega búið að kosta slatta. Er bara með bunka af reikningum í möppu.
Tók hvarfana úr, sem betur fer, annar var tómur hinn var stíflaður. Breytir vonandi einhverju. Annars er farið að pústa út á tveimur stöðum í pústinu....sem sennilega er orginal!
Ætla að taka complete allt nýtt í bremsur í Schmiedmann, diska og klossa hringinn. Handbremsuborðana keypti ég nýja í B&L eftir að ég fékk endurskoðun.
Svo er súrefnisskynjarinn ónýtur, tek hann nýjan líka...svoleiðis fjárfestingar koma mjög fljótt til baka.
Sennilega eitthvað fleira sem maður kaupir úti.
nokkrar myndir:
samsetning mótors á lokastigi, góðir gestir í heimsókn.
Mótorinn kominn í bílinn.
Framendinn kominn á, hrikalega fljótlegt að rífa þetta af og setja aftur á.
Enginn gírkassi þarna.
Afturfóðringarnar voru alveg búnar, til hliðar má sjá gamlar legur, keðjur og heddbolta.
Tók bílinn í létta klössun að utan, þvottur, mössun og svo bón.
Mjög góð vinna á pústinu...þetta er semsagt eftir að hvarfakútarnir voru teknir.
Svo bara krosslegg ég hendurnar og vona að bíllinn eigi eftir að standa sig vel á meginlandinu!