já, rétt.. 174 hestöfl M52 (sem að er eiginlega bara M50, nema blokkin er úr áli) ég notaði sömu soggrein og var á gömlu vélinni og fleira til !
Þó að ég hefði persónulega viljað M50, þá held ég að þetta sé bara nokkuð öflugur kostur.
Þetta spýtist alveg áfram, meir en ég bjóst við og það má sko segja að það sé hægt að fara side-ways og naumlega það !
Eyðslan er í kringum 10-12 innanbæjar þegar ég keyri einsog gömul kona, en þegar að ég er kominn í gírinn þá fer hún varla undir 17, utanbæjar er sagan allt önnur, ég hef farið alveg niður í 7-8 lítra á langkeyrslunni, og þá á 120kmh, og þá á snúningsbilinu 2300-2400rpm, en á 90kmh er hann að eyða 9-10. Þó hef ég ekki enn reynt að dóla bara í 4gír þegar ég er á 90 !
En Cruise controlið er afar hentugt á Hafnargötuna (rúntgötuna) í Keflavík.. 35 og svo bara stillt á cruise.. í 3gír... hef reyndar ekki prófað að keyra þannig til lengdar

en gerði það að gamni minu að rúnta 2 hringi svoleiðis og það var ofsalega þæginlegt.
Harman/Kardon framleiðir hljómflutningstækin í E39/E38 og ég get ekki sagt annað en að ég er hæstánægður með afkastagetu þeirra enda er bjögunarstillir í þeim og annað konfekt! ÞÓ ætla ég að skella í bílinn Rockford Fosgate RFD3112 keilunni minni, sem að er í boxi til að boosta aðeins við hljóminn, en það er 1000W RMS (2000W Peak) box og ætti því að hljóma vel ef að það er ekki ofkeyrt !
Ég er þó Trance/House og Rap/R&B fíkill svo að það ætti að pumpa vel
Ég reyni eftir bestu getu að mæta á næstu samkomu, með heilan bíl og vonandi engin aukahljóð (s.s. verð búinn að fixa þetta vesen með pústpakkninguna og gírkassann)