meiri tafir.
alternator og það dót ekki einu sinni lagt af stað.
og ég er búinn að taka vélina í sundur, hún var föst enda búin að standa bara síðan í fyrra án þess að vera hreyfð. Þessar nissan vélar fara með legur án þess að hreyfa sig
Þannig að þessu hefur verið cancellað til Des.
vélin er í bútum inní skúr, ég get þá haft ALLT ready þegar ég kem heim frá uk, nýjar legur og tengt því sem og allt sem mig vantar núna.
ætla að reyna halda áfram með nokkur smá verkefni.
enn það er ýmislegt að tjúna og gera áður enn maður fer aftur út þannig að þetta á engann séns á að klárast.
smíða nýja turbo grein og eitthvað fleira smotterí.
Skiptir ekki öllu enda ætla ég að fá mér stærri spíssa og það verður runnað meira enn 300hö, þetta verður ekki minna enn 350hö eins og staðan er núna. um 20psi boost.
Ég vil ekki klára þetta ef þetta getur ekki verið almennilegt.
þarf að mála framsvuntuna, og alskyns svona smotterí, sem og massa græjuna alveg FEITT
Skiljum eftir smá vinnslusvið fyrir svona power.
Quote:
Car
S13 CA18DET
Power-related mods
Standard pistons, rods, cams.
2 x Standard headgasket (1 Nissan, 1 pattern)
T70
510cc
Boost
1.7 bar
RR Results
382.8 bhp (Hubs) (420+bhp @ flywheel)
326.2 ft.lbs (Hubs)
Name of Rolling Road
MGT Racing in Nuneaton - DynaPack Hub Dynamometer

Og svona meira til
Quote:
Car-
PS13 SR20DET Red Top
Power Related mods-
GT28RS Turbo
FMIC
Exhaust from dowpipe back
S15 Injectors
Apexi Air Filter
Greddy E-Manage blue
Walbro fuel pump
Boost
1 Bar
RR Results
320hp at the fly
Name of Rolling Road
Weston Performance

Fínt í þessum 1.8 vélum,
Þetta er stock internals BTW.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
