bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=33702 |
Page 19 of 21 |
Author: | saemi [ Wed 02. Jul 2014 12:44 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
Angelic0- wrote: Still, í nútímanum er 17 og 18 málið Nútíminn breytir því ekkert hvernig bíllinn var hannaður. Það er bara kjánalegt að skoppa um á 17 eða 18" þegar bíllinn höndlar miklu betur á 16". Að aka um á felgum til að "looka" í staðin fyrir að "performa" er |
Author: | srr [ Wed 02. Jul 2014 12:45 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
saemi wrote: Angelic0- wrote: Still, í nútímanum er 17 og 18 málið Nútíminn breytir því ekkert hvernig bíllinn var hannaður. Það er bara kjánalegt að skoppa um á 17 eða 18" þegar bíllinn höndlar miklu betur á 16". Að aka um á felgum til að "looka" í staðin fyrir að "performa" er Nkl. Ég elska ride comfortið í þessu,,,,þrátt fyrir þessa lækkun er ennþá hellings ride comfort |
Author: | Strøm#1 [ Wed 02. Jul 2014 14:34 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
srr wrote: Angelic0- wrote: Still, í nútímanum er 17 og 18 málið Síðan hvenær er ég í nútímanum ? persónulega finnst mér hartge felgurnar bara koma helvíti vel út með þessari lækkun, þessi bíll lookaði allavega alveg ómótstæðilega vel á bíladögum |
Author: | Danni [ Wed 02. Jul 2014 17:20 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
Verst hvað hann röbbaði á TRX, þó að hann var ekki lækkaður. IMO lookar hann best á þeim. Myndi samt aldrei nenna að vera með þetta röbb alla daga |
Author: | ///M [ Thu 03. Jul 2014 07:45 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
16" er algjörlega málið undir e28. |
Author: | Angelic0- [ Thu 03. Jul 2014 11:11 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
saemi wrote: Angelic0- wrote: Still, í nútímanum er 17 og 18 málið Nútíminn breytir því ekkert hvernig bíllinn var hannaður. Það er bara kjánalegt að skoppa um á 17 eða 18" þegar bíllinn höndlar miklu betur á 16". Að aka um á felgum til að "looka" í staðin fyrir að "performa" er Sæmi, þetta snýst allt um offset upp á rub og dekkjaval.. Skoppar ekkert á 17 eða 18... skil ekki hvaðan sú hugmyndafræði er komin hjá þér.. En bíllinn er bara töff á þessum Hartge... Kv, Viktor Velkomin í kennslustund í stærri felgum, byrjendahóp. .... Viktor, það er enginn að tala um hopp eða rub. Með að fara í stærri felgur þà ert þú að fà minni dempun í gegnum dekkin. Það verður miklu meira álag á fjöðrunarkerfið, að það skili góðum aksturseiginleikum til bílstjórans. Það má vel vera að bíllinn komist hraðar í gegnum beygjur með þínu tærra felguvali, en það er ekki nærri eins gaman að keyra bílinn á stærra en16" Fjöðrunarkerfið á þessum tíma var einfaldlega ekki gert fyrir svona lítin dekkjarprófíl. Spyrnur og annað dót skilavíbring upp í bílinn osfrvs. |
Author: | Yellow [ Thu 03. Jul 2014 11:43 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
ALPINA undir hann núna |
Author: | GPE [ Thu 03. Jul 2014 15:09 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
saemi wrote: Angelic0- wrote: Still, í nútímanum er 17 og 18 málið Nútíminn breytir því ekkert hvernig bíllinn var hannaður. Það er bara kjánalegt að skoppa um á 17 eða 18" þegar bíllinn höndlar miklu betur á 16". Að aka um á felgum til að "looka" í staðin fyrir að "performa" er ef það er einhver sem veit hvernig e28 höndlar best þá er það tóti og sá bíll er nánast alltaf á 17" felgum |
Author: | Angelic0- [ Thu 03. Jul 2014 15:10 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
Akkúrat |
Author: | srr [ Thu 03. Jul 2014 16:28 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
Síðan hvenær er þessi 533ia leiktæki sem þarf að HÖNDLA ? Ég á E28 535i sem verður það þegar hann fær loksins að fara út aftur á næstu árum..... |
Author: | Logi [ Thu 03. Jul 2014 17:39 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
Er þetta ekki bara þægilegur krúser? Lúkkar MJÖG flott svona! |
Author: | srr [ Fri 04. Jul 2014 08:01 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
Logi wrote: Er þetta ekki bara þægilegur krúser? Lúkkar MJÖG flott svona! Nákvæmlega! Krúser allan daginn |
Author: | saemi [ Fri 04. Jul 2014 16:51 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
GPE wrote: saemi wrote: Angelic0- wrote: Still, í nútímanum er 17 og 18 málið Nútíminn breytir því ekkert hvernig bíllinn var hannaður. Það er bara kjánalegt að skoppa um á 17 eða 18" þegar bíllinn höndlar miklu betur á 16". Að aka um á felgum til að "looka" í staðin fyrir að "performa" er ef það er einhver sem veit hvernig e28 höndlar best þá er það tóti og sá bíll er nánast alltaf á 17" felgum Hver segir að hann sé að maximiza höndlingu með því .. er það kannski lookið |
Author: | saemi [ Fri 04. Jul 2014 16:55 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
P.S. E24 og E28 deila sama undirvagni og fjöðrunarbúnaði, E23 er mjög svipaður.... ég hef keyrt um síðan 1994 á E28 518, 520, 525, 528, 533. E24 635, 645. E23 728, 735, 732, 745 á hinum ýmsu stærðum af 14, 15, 16, 17" svo ég veit líka alveg hvað ég er að tala um, að Tóta ólöstuðum |
Author: | bjahja [ Fri 04. Jul 2014 18:26 ] |
Post subject: | Re: E28 - 533iA USA - 1982 - Gullið |
Þetta er algjörlega málið! Er eitthvað plan að setja eitthvað á framstuðarann? Eina sem vantar til að harmonera með hliðunum og afturstuðaranum |
Page 19 of 21 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |