Hún vill nú ekki kannast við þettaíbbi_ wrote:í framhaldi af því sem þessi umræða hefur snúist útí með innkomu kristjáns í hana þá má kannski sleppa einni skemmtilegri en hverju orði sannari sögu á vit spjallmeðlima.. það var svo einn vetur fyrir eitthvað á milli 10 og 15 árum að það hafði snjóað mjög mikið í nokkra daga í littlu sveitaþorpi úti á landi þar sem undirskrifaður sleit barnskónum.. við vinirnir vorum búnir að ganga berserksgang um bæinn klifrandi upp á húsþök til að hoppa niður af.. eitt húsið þar sem bæjarblað þess tíma var prentað var mjög vinsælt til þessarar iðkunar því það var silla á veggnum sem hægt var að klifra upp á og ná góðum fallhraða niður.. undirritaður klifraði upp veggin fyrstur úr hópnum.. þegar upp á silluna (eða neðra þakið eins og það var réttnefnt) var komið og hafinn hjálp við að toga félagana upp sá ég mér til mikillar undrunar (hrifningar) að í húsinu á móti stóðu nokkuð fáklæddar píur greinilega að máta föt.. undirritaður snarhætti´náttúrulega að hjálpa félugunum að komast upp og sagði eitthvað í áttina "HEI!!! strákar sjáið!!!!" og áður en ég vissi af hófst mikil kepni um að komast upp og á endanum sátum við nokkrir þarna á brúnin í mestu makindum með áðurnefnt áhorfsefni fyrir augunum... svo kom jú á endanum af því að önnur stelpan tók eftir okkur og var ekki lengi að koma sér í burtu.. kannski dáldið búið að teygja lopann hérna en þessi stelpa var náttúrulega ökumaður X3 jeppans með MILF númerinu sem kristján var að minnast á hérna áðan![]()
![]()
ætli maður sé nokkuð í náðinni hjá nonnanum lengur![]()

Maður gleymir ekki svona á þessum aldriíbbi_ wrote:dagblaðið vestri minnir mig að það hafi heitið var prentað í húsinu sem við vorum að hoppa af, húsið sem hún bjó í var auðþekt t.d á göngunum sem lágu í gegnum það..
nei vá.. mér finnst ekkert skrítið að hún muni ekki eftir þessuég var alveg var eflaust ekki nema sona 7-9 ára þegar þetta var..
af hverju ég man þetta ennþá veit ég ekkieða.. jú
![]()
![]()
íbbi_ wrote:ég þekki þær í sundur![]()
nei ætli það sé ekki einmitt málið.. maður gleymir ekki sona hlutum á þessum aldri

HPH wrote:ekki leiðinn legt að vera 17-18ára gamall og sjá gelluna á hæðinni fyrir neða ber brjósta![]()
Sorry með þetta off topic.

. wrote:HPH wrote:ekki leiðinn legt að vera 17-18ára gamall og sjá gelluna á hæðinni fyrir neða ber brjósta![]()
Þú ert æði á þessum aldri eiga strákar að sleikja yfir efra breiðholtið á meðan þeir dúndra neðra breiðholtiðIngóJP wrote:. wrote:HPH wrote:ekki leiðinn legt að vera 17-18ára gamall og sjá gelluna á hæðinni fyrir neða ber brjósta![]()
Þú ert æði á þessum aldri eiga strákar að sleikja yfir efra breiðholtið á meðan þeir dúndra neðra breiðholtið
Kristjan PGT wrote:IngóJP wrote:. wrote:HPH wrote:ekki leiðinn legt að vera 17-18ára gamall og sjá gelluna á hæðinni fyrir neða ber brjósta![]()
Þú ert æði á þessum aldri eiga strákar að sleikja yfir efra breiðholtið á meðan þeir dúndra neðra breiðholtið
HELL NO! Breiðholtið? Come on... Ég legg bara í arnarnesið..hafa þetta smá challenge...breiðholtið? geeeezzz
///MR HUNG wrote:Allt til á netinu![]()
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests