Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Er eitthvað vit í að vera að keyra bílinn fyrr en búið er að komast
fyrir þetta?
Einarsss wrote:bimmer wrote:Er eitthvað vit í að vera að keyra bílinn fyrr en búið er að komast
fyrir þetta?
Hann ætti að geta rúntað á austin powers bílnum sínum á meðan það er verið að kíkja á þetta amk

gstuning wrote:Vatn þennst meira út, 1600falt þegar það breytist í gufu, þú getur ýmindað þér hvernig það er þá við 300°C vatnhita í heddinu þegar vatnið er bara kyrrt og enginn hiti er dreginn úr heddinu því dælan er farin.
Þrýstingurinn sem myndast í kerfinu er hellingur, enn auðvitað gufar ekki upp allt vatnið heldur bara einhverjir hotspots enn ef það væri lagt á vélina myndi meira gufa upp.
gstuning wrote:Vatn þennst meira út, 1600falt þegar það breytist í gufu, þú getur ýmindað þér hvernig það er þá við 300°C vatnhita í heddinu þegar vatnið er bara kyrrt og enginn hiti er dreginn úr heddinu því dælan er farin.
Þrýstingurinn sem myndast í kerfinu er hellingur, enn auðvitað gufar ekki upp allt vatnið heldur bara einhverjir hotspots enn ef það væri lagt á vélina myndi meira gufa upp.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:gstuning wrote:Vatn þennst meira út, 1600falt þegar það breytist í gufu, þú getur ýmindað þér hvernig það er þá við 300°C vatnhita í heddinu þegar vatnið er bara kyrrt og enginn hiti er dreginn úr heddinu því dælan er farin.
Hélt að það væri 1300 ,,, þar sem allar gastegundir þenjast út um þá tölu

gstuning wrote:Alpina wrote:gstuning wrote:Vatn þennst meira út, 1600falt þegar það breytist í gufu, þú getur ýmindað þér hvernig það er þá við 300°C vatnhita í heddinu þegar vatnið er bara kyrrt og enginn hiti er dreginn úr heddinu því dælan er farin.
Hélt að það væri 1300 ,,, þar sem allar gastegundir þenjast út um þá tölu
http://en.wikipedia.org/wiki/Steam
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JonFreyr wrote:Vitlaus tengdur
fart wrote:JonFreyr wrote:Vitlaus tengdur
Það var það sem ég hugsaði, en þetta er ekki beint eldflaugaverkfræði, samt...
Mælirinn er með 5 tengjum.
+ fyrir Switched power
- Jörð
S Signal
Pera
Pera
Skynjarinn er bara með 1 tengi.
Þess vegna skil ég ekki hvernig það er hægt að klúðra þessu. mig grunar ósamstæðan skynjara og mæli.. en ég mun glaður taka á mig einföld mistök ef það verður til að laga þetta.
En.. að bílnum. Ég lét hann ganga í morgun um 15mín í lausagangi fyrir utan heima (nágrönnunum til mikillar ánægju (enda klukkan 6.45)). Tékkaði vatnið og það var enn nóg í forðabúrinu, prufaði að rev-a bílinn og þá kom vatn úr yfirfallinu á vatnskassanum upp í resorvoir sem segir mér allavega að vatnsdælan sé að virka. Tappinn fór þá á og ég keyrði smá spöl. Tók aðeins á bílnum, lét hann kólna í 1klst og athugaði með þrýsting, allar hosur eins mjúkar og þær geta orðið (enginn þrýstingur). Setti aftur í gang, hitaði upp, keyrði um 5km og tók aftur á bílnum upp í uþb 12psi. Stoppaði, tékkaði hosurnar og þær vour orðnar aðeins stífari, en engan vegin þrútnar eins og fyrir síðustu aðgerð.
Vonandi er þetta komið í lag...
jonthor wrote:Hvernig leit vatnsdælan út hjá þér? Ég veit að vandamálið lýsti sér svipað með ofhitnunina hjá mér og þegar ég tók vatnsdælun út var plaststykkið brotið, þurfti að troða hendinni inn í blokkina til að ná einu plaststykki.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 24 guests