Zorba wrote::shock: RustToy?
Þetta var frátekið komment fyrir ALPINA, en þar sem hann hefur ekki sett neitt inn á spjallið í langan tíma missti hann af þessu
Zorba wrote::shock: RustToy?

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
gardara wrote:Er þetta oem control arm fóðring? Væri ekki upplagt að skella sér í treehouse fóðringar?

bimmer wrote:gardara wrote:Er þetta oem control arm fóðring? Væri ekki upplagt að skella sér í treehouse fóðringar?
Þetta er OEM - er mest fyrir svoleiðis
gardara wrote:

bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Held að það sé alveg ljóst að boddíviðgerðir og pústvinna sé ekki þeirra sterkasta hlið.
Eða uppsetning á Drysump dælum
Ekki að ég sé að ranta sérstaklega þá man ég líka eftir því að það voru OEM kerti í supercharged mótor ásamt oem spíssum var það ekki þegar mótorinn var keyptur? Eitthvað sem maður hefði haldið að þeir myndu mögulga spotta.
Drysump dælan var í fínu lagi í nokkur ár, veit ekki hvað gerðist með hana allt í einu.
Mótorinn átti að vera A-ok og við vorum ekki að grandskoða hann, átti bara að vera plug/play.
krayzie wrote:bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Held að það sé alveg ljóst að boddíviðgerðir og pústvinna sé ekki þeirra sterkasta hlið.
Eða uppsetning á Drysump dælum
Ekki að ég sé að ranta sérstaklega þá man ég líka eftir því að það voru OEM kerti í supercharged mótor ásamt oem spíssum var það ekki þegar mótorinn var keyptur? Eitthvað sem maður hefði haldið að þeir myndu mögulga spotta.
Drysump dælan var í fínu lagi í nokkur ár, veit ekki hvað gerðist með hana allt í einu.
Mótorinn átti að vera A-ok og við vorum ekki að grandskoða hann, átti bara að vera plug/play.
er skekkjan á boddyinu ekki bara að valda þessu veseni með dæluna?
fart wrote:krayzie wrote:er skekkjan á boddyinu ekki bara að valda þessu veseni með dæluna?
Held að dælan sé fest utan á mótorinn.

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests