einarsss wrote:flottar þegar þú klárar að mála og málar ekki dekkin![]()
Er búinn að mála aðra umferð á þær og búinn að skifta um dekk þanni þetta er mikið flottara núna finst mér
einarsss wrote:flottar þegar þú klárar að mála og málar ekki dekkin![]()

gstuning wrote:Fyndið er að það eru rétt bara 7 ár síðan ég var að æfa mig þarna með S50 vélina góðu.
Þá var varla til 2megapixel myndavélar![]()
Enn S beygjan þarna var í góðu uppáhaldi hjá manni þegar herinn var enn með völd á svæðinu.
Þá tók maður 2gír og tróð gjöfinni í gólfið og reyndið að komast eins langt útúr S-inu eins og hægt var.
Oftast lét maður sig renna niður eftir á þvottastöðina hjá kananum og þreif græjuna,
maxel wrote:Ekki ertu að spóla með hundinn í bílnum?
ingo_GT wrote:maxel wrote:Ekki ertu að spóla með hundinn í bílnum?
hef tekið 2 svona hringi með honum og honum fanst það gaman að vera með hausinn úttum gluggan
maxel wrote:ingo_GT wrote:maxel wrote:Ekki ertu að spóla með hundinn í bílnum?
hef tekið 2 svona hringi með honum og honum fanst það gaman að vera með hausinn úttum gluggan
Ég stórefa það, ætla vona að þú gerir það ekki aftur.
IngóJP wrote:maxel wrote:ingo_GT wrote:maxel wrote:Ekki ertu að spóla með hundinn í bílnum?
Ég stórefa það, ætla vona að þú gerir það ekki aftur.
Ef hundurinn er að anda að sér sama þunna lofti og sumir suðurnesjunum þá gæti alveg staðist að hann skemmti sér
Annarsá Felgurnar allaveganna á myndum að dæma og spreybrúsa verður gaman að sjá hvað þetta helst lengi á
ingo_GT wrote:gstuning wrote:Fyndið er að það eru rétt bara 7 ár síðan ég var að æfa mig þarna með S50 vélina góðu.
Þá var varla til 2megapixel myndavélar![]()
Enn S beygjan þarna var í góðu uppáhaldi hjá manni þegar herinn var enn með völd á svæðinu.
Þá tók maður 2gír og tróð gjöfinni í gólfið og reyndið að komast eins langt útúr S-inu eins og hægt var.
Oftast lét maður sig renna niður eftir á þvottastöðina hjá kananum og þreif græjuna,
Þessi s beygja er stór hættuleg![]()
Annars er gaman að vera þarna upp á vellum mikið af auðum plönum sem enginn er að æsa sig yfir
SævarM wrote:
það er mikill misskilningur, það býr svo mikið af fólki þarna núna, og það er mikið um að fólk sé að kvarta undan spóli þarna.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SævarM wrote:það er mikill misskilningur, það býr svo mikið af fólki þarna núna, og það er mikið um að fólk sé að kvarta undan spóli þarna.

GunniSteins wrote:Er það bara ég eða eru margir að æsa sig hérna??![]()
Ég hef nú oftar en einusinni sprautað felgur með spreybrúsalakki, engin af þeim flagnaði.
Bara spurning um að gera þetta rétt
ingo_GT wrote:GunniSteins wrote:Er það bara ég eða eru margir að æsa sig hérna??![]()
Ég hef nú oftar en einusinni sprautað felgur með spreybrúsalakki, engin af þeim flagnaði.
Veit ekki betur að þetta er ekki byrjað að flagna af mínum felgum og ég er búinn ða keyra mikið í möl líka
John Rogers wrote:ingo_GT wrote:GunniSteins wrote:Er það bara ég eða eru margir að æsa sig hérna??![]()
Veit ekki betur að þetta er ekki byrjað að flagna af mínum felgum og ég er búinn ða keyra mikið í möl líka
Spurning hvort þið félaganir opnið bara sprautuverkstæði fyrst að það dugar að nota brúsa bara á allt
Users browsing this forum: No registered users and 56 guests