bimmer wrote:Djofullinn wrote:Án þess að ég hafi nennt að fletta þessu upp.
M-spiegel?
Correct.
Djöfull eruð þið skemmdir
Djofullinn wrote:bimmer wrote:Djofullinn wrote:Án þess að ég hafi nennt að fletta þessu upp.
M-spiegel?
Correct.
Svalt![]()
En eru tryggingarnar að borga málunina eða?
Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:bimmer wrote:Djofullinn wrote:Án þess að ég hafi nennt að fletta þessu upp.
M-spiegel?
Correct.
Svalt![]()
tryggingarnar eru að borga málunina, ég er að vinna upp í sjálfsábyrgðina þar sem að ég er FLAT broke þessa dagana... allt of mikið búið að spreða og það var ekkert gert ráð fyrir því að lenda í bílveltu og vera óatvinnufær á næstunni!
Geirinn wrote:Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:bimmer wrote:Djofullinn wrote:Án þess að ég hafi nennt að fletta þessu upp.
M-spiegel?
Correct.
Svalt![]()
tryggingarnar eru að borga málunina, ég er að vinna upp í sjálfsábyrgðina þar sem að ég er FLAT broke þessa dagana... allt of mikið búið að spreða og það var ekkert gert ráð fyrir því að lenda í bílveltu og vera óatvinnufær á næstunni!
Hum, tryggingar ökumannsins ættu nú að borga atvinnubrestinn hjá þér er það ekki ?
bimmer wrote:Össs.... flottur!!!
Nú vantar bara oo oo
Angelic0- wrote:bimmer wrote:Össs.... flottur!!!
Nú vantar bara oo oo
hehe leyndó-ið reveal-að... þá var þetta ekki í pakkanum sem að kom núnaþað er mikið meir á leiðinni

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Angelic0- wrote:bimmer wrote:Össs.... flottur!!!
Nú vantar bara oo oo
hehe leyndó-ið reveal-að... þá var þetta ekki í pakkanum sem að kom núnaþað er mikið meir á leiðinni
Svona út með það - hvað er meira á leiðinni?

Users browsing this forum: No registered users and 63 guests