gunnar wrote:Núna þekki ég ekki mikið til þessa bils en í hvernig ástandi er hann? Ryð? slit og annað ? Er hann ekki mjög heill ?

gstuning wrote:gunnar wrote:Núna þekki ég ekki mikið til þessa bils en í hvernig ástandi er hann? Ryð? slit og annað ? Er hann ekki mjög heill ?
Hann er mjög mjög góður,
bíddu bara þangað til þú sérð hann í raun
Angelic0- wrote:gstuning wrote:gunnar wrote:Núna þekki ég ekki mikið til þessa bils en í hvernig ástandi er hann? Ryð? slit og annað ? Er hann ekki mjög heill ?
Hann er mjög mjög góður,
bíddu bara þangað til þú sérð hann í raun
Þegar að ég sá þennan E30 standa fyrir utan Faxabraut 16 (já Gunni, hann stóð fyrir framan mitt hús fyrst þegar að ég sá hann) þá varð ég ástfanginn... hreint út sagt GEÐVEIKUR bíll
arnibjorn wrote:Hvernig eru menn að fíla pústið? Hvernig það stútarnir beygja upp...
arnibjorn wrote:Hvernig eru menn að fíla pústið? Hvernig það stútarnir beygja upp...

bjahja wrote:arnibjorn wrote:Hvernig eru menn að fíla pústið? Hvernig það stútarnir beygja upp...
Fíla það ekki, sollý......... ég er kanski ekki nógu oldschool

arnibjorn wrote:bjahja wrote:arnibjorn wrote:Hvernig eru menn að fíla pústið? Hvernig það stútarnir beygja upp...
Óþarfi að afsaka sig![]()
Ég fílaði það ekki fyrst þegar ég skoðaði myndirnar en eftir að hafa skoðað þetta betur þá er ég alveg að fíla þetta! Held að þetta verði líka mjög kúl þegar maður sér hann live
Stefan325i wrote:arnibjorn wrote:bjahja wrote:arnibjorn wrote:Hvernig eru menn að fíla pústið? Hvernig það stútarnir beygja upp...
Óþarfi að afsaka sig![]()
Ég fílaði það ekki fyrst þegar ég skoðaði myndirnar en eftir að hafa skoðað þetta betur þá er ég alveg að fíla þetta! Held að þetta verði líka mjög kúl þegar maður sér hann live
Stútarnir koma mjög vel út, þetta er pínulítið upp þetta er ekki eins og þetta standi beint upp. Þessi bíll verður svakalegur.
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests