Takk fyrir það,
ég ætla að vona að tryggingafélögin verði góð við mig, þarf að komast að því 100% á mánudaginn hver er í rétti.

SteiniDJ wrote:Ein spurning, semi-off topic og án allra leiðinda. Þegar svona eldri bílar tjónast (þ.e. eldri bílar sem eitthvað er varið í, ekki gamla súkkan sem X verslaði á 50.000), höndla tryggingafélögin það eitthvað öðruvísi? Segjum sem svo að truflaður E30 tjónist það mikið að ógerlegt er að gera við hann, fá eigendurnir fullar bætur frá tryggingafélaginu?
Smá stupid, sorry.

íbbi_ wrote:ég var að tryggja camaroinn minn nýlega, sjóva voru mjöpg liðlegir, trygðu bílin upp á það sem hann stendur mér í,
Danni wrote:íbbi_ wrote:ég var að tryggja camaroinn minn nýlega, sjóva voru mjöpg liðlegir, trygðu bílin upp á það sem hann stendur mér í,
Kaskó?
Hefur einhver hérna reynt að kaskó tryggja 20 ára gamlan BMW? Er að spá hvort ég fæ það í gegn á E34 hjá mér..
íbbi_ wrote:ég var að tryggja camaroinn minn nýlega, sjóva voru mjöpg liðlegir, trygðu bílin upp á það sem hann stendur mér í,

agustingig wrote:Ertu ekki búinn að tala við tryggingarnar tinni?

maxel wrote:Æi djöfulsins leiðindi kútur

IngóJP wrote:Böggandi .... En ég neita að trúa því að Hjalti sé ekki búinn að einu

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests