gunnar wrote:það verður PFFFFISSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!! hljóð á brautinni í sumar..![]()
![]()
Verðum svo að taka rön einhvern tíma bara upp á djókið

gstuning wrote:gunnar wrote:það verður PFFFFISSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!! hljóð á brautinni í sumar..![]()
![]()
Verðum svo að taka rön einhvern tíma bara upp á djókið
það er satt,
allaveganna 4 turbo E30 sýnist mér á hlutunum
og einn eða tveir E36 turbo
bjahja wrote:Ég og svo er svezel náttúrlega á e36/7.

If you are even considering buying one of these huge piles of shit, find an empty pool and dive headfirst off the diving board. It will be far less painful then the aggravation that a piece of shit eBay manifold will cause you as it cracks, needs repair, cracks again, needs bracing, cracks again and breaks several other components in the engine bay, and is finally replaced with a quality part.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Steinieini wrote:Hvernig ætlaru að græja wastegate-ið?
Nú er ekki gert ráð fyrir því á ebay manifoldinu og mér skilst að það sé frekar þunnt í þessu manifoldi. Reyndar var einn að vara stórlega við því á r3vlimited sá ég.
Vill ekki valda þér óþarfa áhyggjum en..
If you are even considering buying one of these huge piles of shit, find an empty pool and dive headfirst off the diving board. It will be far less painful then the aggravation that a piece of shit eBay manifold will cause you as it cracks, needs repair, cracks again, needs bracing, cracks again and breaks several other components in the engine bay, and is finally replaced with a quality part.
Eru inbyggð wastegate almennt useless ?
Þarf ekki að fara stofna M20 turbo þráð !?
arnibjorn wrote:Steinieini wrote:Hvernig ætlaru að græja wastegate-ið?
Nú er ekki gert ráð fyrir því á ebay manifoldinu og mér skilst að það sé frekar þunnt í þessu manifoldi. Reyndar var einn að vara stórlega við því á r3vlimited sá ég.
Roooooooosalega misjafnt hvað menn segja um þessi ebay manifold. Margir ósáttir en aðrir sem hafa ekki lent í neinu slæmu,,,,,,, enn!
Skulum vona það besta.... ef/þegar þetta crackar þá kaupir Einar sé bara alvöru stöff.. það er alveg klárt mál!![]()
Steinieini wrote:arnibjorn wrote:Steinieini wrote:Hvernig ætlaru að græja wastegate-ið?
Roooooooosalega misjafnt hvað menn segja um þessi ebay manifold. Margir ósáttir en aðrir sem hafa ekki lent í neinu slæmu,,,,,,, enn!
Skulum vona það besta.... ef/þegar þetta crackar þá kaupir Einar sé bara alvöru stöff.. það er alveg klárt mál!![]()
Já..pottþétt
bara leiðinlegt ef þetta fer að skemma eitthvað útfrá sér og maður er búinn að eyða miklum tíma og $$$ í það
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests