Einarsss wrote:
Hvaða kjaftæði er þetta .. tími ég því ekki????? Það er meira spurning um að eiga pening til að geta keypt hlutina. Þú veist ekkert um hverju ég tími og tími ekki en ég hef nú ekki getið mér orðspors fyrir fara ódýrt í hlutina þegar möguleiki er á því
þannig að.............
Kjaftæði hvað.. ég er ekkert að gagnrýna vinnuhraðann eða hvað sem er í þessu ferli , en þú sagðir mér það sjálfur að þér þætti þetta of dýrt sem Siggi Sh4rk væri að selja,,
Eðlilegt er að hafa ekki efni á þessu og hinu ,, og geta ekki reitt út í hönd ,, þekki það sjálfur MJÖG VEL
að fara
dýrt í hlutina kemur málinu ekkert við ,, heldur er það eftir hverjum og einum að kaupa þann hlut sem viðkomandi vill borga fyrir,,
menn virðast halda að einhver sægur af M6x vélum sé á lausu hingað og þangað,, eins og staðan er þá er orðið sífellt erfiðara að verða sér úti um allskonar varahluti sem hægt er að nota í hitt og þetta ,,
Þú bara gerir þetta eins og þú vilt,, en ég sætti mig sko EKKI við að fá ómaklega gagnrýni fyrir nákvæmlega það sem þú sagðir mér sjálfur,, og það símleiðis
ps,, sá ekki betur en að M20 pakkinn sem þú ert að auglýsa sé til sölu fyrir 550.000,,,,,,,,,,, og í sjálfu sér ekkert óeðlilegt verð fyrir alvöru performance dót,,
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."