bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 22:56

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 116, 117, 118, 119, 120, 121, 122 ... 145  Next
Author Message
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 06:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Eðlilegt að rev mælirinn flakki þegar bíllinn er í spóli, og verið að spila á gjöfina.

EN í þessu tilfelli er eitthvað að mælinum :lol:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 08:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
vantar samt alveg 0.5-0.6 meira ladertrukk inn á þennan mótor :D

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 09:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einarsss wrote:
vantar samt alveg 0.5-0.6 meira ladertrukk inn á þennan mótor :D


Finnst þér það ??

og þá meina ég það virkilega

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 10:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
JÁ!!!!

Auðvitað.

Finnst þér það ekki? og þá meina ég virkilega

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 10:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
JÁ!!!!

Auðvitað.

Finnst þér það ekki? og þá meina ég virkilega


Mér finnst að . þér .. einblínið eingöngu á fræðilegt hámarksafl,, en ekki gleði og endingu til langs tíma.. frekar er áhættan tekin á mesta afli og svo er hitt bara seinni tíma vandamál........

en svo að ég komi mér beinr að efninu

Nei....... ekki þegar staðan er eins og hún er ,, Aron er búinn að setja þetta á facebokk

Aron Jarl Hillerz wrote
mínus túrbó í dag.

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 10:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
já ég held það væri eðal að sjá 1.5bar á þessu, ekkert endilega 1,5 bar @ 3500rpm í 2 gír en það er hægt að stilla tölvuna þannig að hún hún toppi í 1.5 bar yfir 5500rpm.. einmitt þar sem er mest gaman er að hafa mikið afl. Svo þarf nú ekki heldur að keyra á 1.5 bar allan daginn.. ekki geri ég það en gaman að geta skrúfað upp boostið þegar manni langar í einhverja geðveiki ;)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 10:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þér finnst eitthvað sem er ekki rétt þá.

Þetta er mjög einfalt.

Minna afl , minni gleði enn lengri ending.

Meira afl, meiri gleði enn styttri ending

Það þurfa allir að finna sinn gleði vs ending punkt.

Það að túrbínan hans hafi farið hefur ekkert með boostið eða aflið að gera.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 11:50 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
gstuning wrote:
Þér finnst eitthvað sem er ekki rétt þá.

Þetta er mjög einfalt.


Hmmmmm... þetta er svolítið hrokafullt svar finnst mér.


Þetta er ekki alveg svona einfald Gunni. Þegar maður er með high performance dót í höndunum, sérstaklega turbo þá fer þetta að líta svolítið öðruvísi út en þegar maður er að tjúna NA vél sem er ekki þegar búið að tjúna í MAX power. Þetta verður vandasamt því maður er kominn nálægt þolmörkum vélarinnar þegar maður er kominn í max power, eitthvað sem maður er ekki að komast nálægt í "vanþróaðri vélum".

Fræðilega er þetta alveg rétt, þú tjúnar bara vélina þangað til hún er í maxi og þá er allt gott. En .... hlutirnir eru bara ekki fullkomnir í okkar heimi. Kannski vill maður keyra á 70-90% af max power, til að eiga eitthvað inni ef allt er ekki eins og það á að vera. Ef maður fær vitlaust bensín á gripinn. Ef spíss stíflast örlítið og fer að lean-a út blönduna, ef ef ef.

Þegar maður er með turbo er svo auðvelt að vera fullkomlega ánægður með 500hp sem er kannski ekki nema 70% af því sem maður gæti fræðilega fengið út úr gripnum með að rönna allt í botni. Ég fyrir mitt leyti sé ekki af hverju það þarf alltaf að keyra boost-ið upp í max. Stundum er bara gott að fara rólega eða jafnvel að vera vel on the safe side til frambúðar. Turbo getur tekið þig á nót tæm til andskotans, eitthvað sem NA getur aldrei gert á svona skömmum tíma. Turbo = varlega.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 11:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þess vegna er ég að nefna þetta.

0.5bar í viðbót er ekki nálægt þol mörkunum.

Menn hafa rúllað um með 600hö eða svo í M50B25 með stál pakkningu með original innvolsi enn á endanum þá þola
stimplarnir ekki hitann og þeir bráðna/gefa sig.

Ég hef aldrei ráðlagt neinum að fara yfir 500hö með M50 með original innvolsi og lægri þjöppu og það breytist ekkert,
ég tel 500hö eiga að vera ágætis 100hestafla bil frá því þar sem að vélin er farinn að stytta líftímann alveg töluvert.

Það eru mjög margir sem eru með 500hö M50B25 til lengri lengri tíma og útaf því tel ég það var limitið á því sem ég myndi vilja fara með þær, sure 530hö gæti lifað alveg jafn lengi, enn hver veit, ég vil ekki reyna á það.

EDIT :

Eins og þetta dæmi með M30B35 og 600whp á stock stöngum og stimplum


Ég myndi ennþá ekki mæla með því að menn reyni ofar enn 500hö(svinghjól) á M30B35 nema sjá dæmi um að menn séu að fá það til að endast til lengri tíma.

Þegar ég losna úr skólanum þá ætla ég að selja 500hö@flywheel kit hérna í UK fyrir M50B25 úr vinnunni. Og ekki eitt einasta auka hestafl nema menn myndu fara í sterkari botn. Og þá á sama tíma reyna að fá low endið til að vera eins gott og hægt er.

Ég er all about endurance á vélum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 12:36 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
saemi wrote:
gstuning wrote:
Þér finnst eitthvað sem er ekki rétt þá.

Þetta er mjög einfalt.


eitthvað sem NA getur aldrei gert á svona skömmum tíma. Turbo = varlega.


Smelltu 15:1 í þjöppu á mótor með vel flæðandi hedd og sjáðu hvað vitlaust map og léleg kveikja er lengi að slátra því það yrði sko ekki lengri tími enn turbo það er alveg víst. NA er ekki alltaf öruggara Þetta eru bara mismunandi mótorar.

En leiðinlegt með túrbínuna hjá þér Aron en svona er þetta bara maður bara kaupir meira dót þangað til þetta er í lagi

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 13:06 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Þetta er svekkelsi :thdown:

Er þetta ekki nánast ný turbína?

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 14:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
jú þetta er ný túrbína, komin einhverja 1300 km

Ég breytti feed-inu inná hana með þessari vél.
greinilega ekki nægur þrýstingur þar sem ég fór inná olíusíu húsið.
kemur alveg rennsli en ekki nægur þrýstingur held ég.
fór sennilega inná þar sem olíuikælir fer inná á þessum vélum.
Ég á nokkrar aðra túrbínur sem eru eins nema með öðru pústhúsi.
Ef hjólastærðin er sú sama fyrir pústhúsið þá tek ég bara miðjuna og compressor húsið burt og smelli nýju í.

Er að fara kikja á það núna.
Það væri snilld ef það gengur þannig upp.
Annars skipti ég complett um túrbínu bara, þarf þá líklega að breyta aðeins downpipe-inu.

Þetta virkar skemmtilega, afhverju túrbínan fór er alveg óháð hvað ég er að boost-a svo það sé á hreinu.

En það er ekki langt í að ég leggi þessu bara inní skúr og fari að veiða bara í sumar.
mér finst þetta ekkert skemmtilegt :lol:


sé ekki alveg tilganginn að vera með 24 ára gamlan BMW sem spólar bara þegar maður gefur inn. :roll:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 14:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
stillir boostið með elektrónískum gaur og þá ertu ekkert að spóla þegar þú ert að gefa inn .. fá aukið power á efri snúningum er málið

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 14:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ég veit vel að túrbínan fór EKKI vegna BOOST overdoze,, en eins og ég hef sagt .. ((er áhugamaður )) þá þarf að hugsa ALLA leið í þessum túrbó vélvæðingum,, spurning hvort að þetta sé eitthvað skylt hjá ANDREW :?



og MESTA mögulega afl ,, er sko ekki alltaf lausnin ,, þó að M20/M30/M50 geti rönnað allt að 500 ps á stock dóti,, og hangið saman

mild-tuning finnst mér einnig vera ásættanleg fyrir farartæki til daglegs brúks

ATH.. þetta er mitt álit en ekki Gstuning

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 14:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Það er engu líkara en gamli maðurinn hafi aldrei heyrt um boost controller :lol:


Mér þykir nú ansi ólíklegt að fólk sem er að daily drive-a þessum turbo bílum sínum sé alltaf á max boost, hljóta að vera einhver settings í boði, og svo einn "mega spari geðveikt power" takki einhverstaðar.

Þá er ég að tala um bíla sem hafa enst lengur en viku eða tvær.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 116, 117, 118, 119, 120, 121, 122 ... 145  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group