Alpina wrote:Er einhver sem hefur heyrt hljóðið í bílnum ??
Já ég
Alpina wrote:Er einhver sem hefur heyrt hljóðið í bílnum ??

jonar wrote:Alpina wrote:Er einhver sem hefur heyrt hljóðið í bílnum ??
Já ég
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:jonar wrote:Alpina wrote:Er einhver sem hefur heyrt hljóðið í bílnum ??
Já ég
Einar kom i skúrinn til mín,,
hann var MJÖG SÁTTUR við hljóðið í bílnum þínum

jonar wrote:Já gaman er að keyra þetta, það get ég sagt ykkur.. en bíllinn hjá mér gékk ekki á öllum þegar ég var á honum, til að vera nákvæmur á mánudaginn. En við lentum í smá brasi eftir ca 30 mín keyrslu þá kom gat á þessa slaungu
en þá kom hann tóti okkur til bjargar með eina splunku nýja og rendum við bílnum á verkstæðið "nú þú" og skiptum um hana þar. svo fórum við smá rúnt og keyrðum svo heim.
morgunin eftir var planið að fara á honum á selfoss en endaði með að leggja bílnum á flúðum því stýris dælan sprakk. þannig nrin komu með á selfoss og bíllinn lagður inní skúr.
vissi í raun ekki hvað var að hvort slanga eða dælan sjálf væri að leka fyrr en nú í kvöld. sá þessa yndislegu sprungu hérna.
lítið hægt að gera í þessu annað en að finna aðra dælu en spurningin er hvort dælan sprakk vegna tappa sem við settum í SLS útganginn á dælunni eða hvort hún var sprungin fyrir ?
Ef einhver á non SLS dælu á m60 mótor má hann hringja í migs844-9129

Alpina wrote:Eins og Sh4rk bendir á,, það má ALLS EKKI LOKA fyrir pressure útgang
ég spyr,,, hverjum datt þetta til hugar![]()
![]()
![]()
Hérna sést þetta,,,,,,,,,,,,,
reyndar S38,, en sama útfærsla,,, NÁKVÆMLEGA sú sama
SLS lögnin er splæst inn á MAIN power

Einarsss wrote:Þetta er svo clean look á þessum E30Hefði ekki getað gert þetta betur sjálfur.
Hlakka til að heyra í honsum með v8 nótum

Alpina wrote:Eins og Sh4rk bendir á,, það má ALLS EKKI LOKA fyrir pressure útgang
ég spyr,,, hverjum datt þetta til hugar![]()
![]()
![]()
Hérna sést þetta,,,,,,,,,,,,,
reyndar S38,, en sama útfærsla,,, NÁKVÆMLEGA sú sama
SLS lögnin er splæst inn á MAIN power
gylfithor wrote:á ekki að fara í 5-lug ?

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests