bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 20:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 221 posts ]  Go to page Previous  1 ... 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15  Next
Author Message
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 21:45 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
sh4rk wrote:
Hjalti þetta dót virkar ágætlega miða við v12una þína :mrgreen: :lol:


átti von á miklu rústi miðavið V8 lofsöng þinn í gegnum tíðina :)
Annað kom svo í ljós :lol:
Held að það sem leysir öll þín vandamál sé að skella M73 framaná beinskiptinguna þína
:D

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 21:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Gerðu þér grein fyrir því Hjalti að bíllinn hjá mér er ekinn 360000km og ég bjóst ekkert við því að ég myndi rasskella þig, og ég bjóst allveg við því að þetta yrði nokkuð jafnt
En nóg um off topic

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 22:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Tasken wrote:
sosupabbi wrote:
sh4rk wrote:
ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62 :D

Held að þetta séu pottþétt spíssarnir, meina bíllinn fer ekki einu sinni í gang og sumir spíssarnir sem trausti kom með voru með nokkrum ryðdoppum þannig það er ekkert ósennilegt að það sé einhver uppsafnaður skítur í þeim sem er greinilega að stífla þá svona rosalega, fer allavega betur yfir þetta á morgun, kanna hvort spíssarnir séu að sprauta og hvort hann fái neista osfv osfv.



þetta rið sem þú talar um það er bara í plögginu? það segir ekkert til um hvort að þeir séu stíflaðir eða hvað ekki að ég viti neitt um ástand þessara spíssa en alllavega fúlt að heyra þetta eftir allt brasið

Tekur mótorinn bara ekkert við sér þegar þú startar núna ?

Það var á pluginu já pússaði það vel og hreinsaði með contact cleaner, en það var líka smá sem var á endonum uppvið fuel railið, bara á nokkrum samt en kanski hefur verið stærra og meira inní spíssonum, startarinn snýr bara og snýr, tekur ekkert við sér, ekki nema ég dæli manually með dælonum gengum relayin þá fer hann í ca 50-100rpm í svona 5 sek og deyr svo, hljómar voða eins og hann sé bara að kveikja á þessum 4 sem voru í honum fyrir. Vona allavega að bensíndælurnar séu að halda þrýsting en það er frekar ólíklegt að þær fari báðar og náí ekki einu sinni að halda uppi þrýsting öðru megin.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Getur þú ekki fengið spíssana úr vélinni hjá Axel?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jun 2011 22:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
ömmudriver wrote:
Getur þú ekki fengið spíssana úr vélinni hjá Axel?

Sennilega er hægt að fá þá keypta eða fengið að prufa þá, ætla bara að vera 100% á því að þeir séu orsökin og reyna svo að hreinsa þá, ef það gengur ekki verður það sennilega eina lausnin því STYKKIÐ kostar 35þúsund í umboðinu, eða 420þúsund fyrir alla 12 :shock:
Annars sambandi við m60 vs m70 þá hef ég átt báða og m60 bíllinn minn var mikið sprækari enda með 5gang skiptingu en m70 hefur svo mikið meira low end tog, báðar topp vélar en ég ætla ekki að gelda bílinn minn, þótt það myndi spara mér einhverjar krónur í bensín/viðgerðkostnað til lengri tíma.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jun 2011 01:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
sosupabbi wrote:
ömmudriver wrote:
Getur þú ekki fengið spíssana úr vélinni hjá Axel?

Sennilega er hægt að fá þá keypta eða fengið að prufa þá, ætla bara að vera 100% á því að þeir séu orsökin og reyna svo að hreinsa þá, ef það gengur ekki verður það sennilega eina lausnin því STYKKIÐ kostar 35þúsund í umboðinu, eða 420þúsund fyrir alla 12 :shock:
Annars sambandi við m60 vs m70 þá hef ég átt báða og m60 bíllinn minn var mikið sprækari enda með 5gang skiptingu en m70 hefur svo mikið meira low end tog, báðar topp vélar en ég ætla ekki að gelda bílinn minn, þótt það myndi spara mér einhverjar krónur í bensín/viðgerðkostnað til lengri tíma.



Skal selja þér vélina komplett á muuuuun minna en hálfvirði!

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jun 2011 01:40 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
Axel Jóhann wrote:
sosupabbi wrote:
ömmudriver wrote:
Getur þú ekki fengið spíssana úr vélinni hjá Axel?

Sennilega er hægt að fá þá keypta eða fengið að prufa þá, ætla bara að vera 100% á því að þeir séu orsökin og reyna svo að hreinsa þá, ef það gengur ekki verður það sennilega eina lausnin því STYKKIÐ kostar 35þúsund í umboðinu, eða 420þúsund fyrir alla 12 :shock:
Annars sambandi við m60 vs m70 þá hef ég átt báða og m60 bíllinn minn var mikið sprækari enda með 5gang skiptingu en m70 hefur svo mikið meira low end tog, báðar topp vélar en ég ætla ekki að gelda bílinn minn, þótt það myndi spara mér einhverjar krónur í bensín/viðgerðkostnað til lengri tíma.



Skal selja þér vélina komplett á muuuuun minna en hálfvirði!


Seldu sigga sh4rk vélina :lol:

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jun 2011 01:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
fun fun fun og aðeins meira fun... skelltu bara carburator á þetta dót, hentu þessum spíssum og breyttu aðeins sogreinunum :thup: works like a charm :lol:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jun 2011 02:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Hjalti_gto wrote:
Alpina wrote:
Hjalti_gto wrote:
sh4rk wrote:
ég veit um eitt sem leysir öll þín vandamál og það heitir M60 eða M62 :D



Það dót virkar ekkert :lol:


:thup: :thup:


Þú varðst vitni af því Sveinbjörn :wink:
V8---------vs-------v12
bsk----------vs--------ssk
Lsd (hlutfall--vs--------1wd
18xxkg?------vs--------2070kg


ekki var bilið meira en 1stk 7jöa við háa 3ja stafa tölu

Var þetta þá tekið á ferð?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jun 2011 02:04 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
maxel wrote:
Var þetta þá tekið á ferð?


startað á grænu

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jun 2011 02:08 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Hjalti_gto wrote:
maxel wrote:
Var þetta þá tekið á ferð?


startað á grænu

Alræt, bjóst ekki við því þar sem 750iA er enginn spyrnubíll, ég var hnífjafn við 540iA sem félagi minn átti, reyndar á ferð og með M5 drif (lærra hlutfall), samt örugglega gaman að bögga fólk á þessum E38 :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jun 2011 07:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hjalti_gto wrote:
maxel wrote:
Var þetta þá tekið á ferð?


startað á grænu


tek undir með Hjalta.. átti von á total rústi......

Ps,, black is playing tekur 740 ,, ekki í startinu en siglir svo framúr ,, á rolling start .. er hann feti framar ALLTAF og greikkar bilið ,, ekki neitt rosalega en jafnt og þétt,,

Bíllinn hjá Sigga Sh4rk vinnur þræl vel .. ekkert að því en það er eitthvað við M7x sem heillar mig einstaklega 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jun 2011 22:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Flaug í gang áðan easy :thup: :thup: , leit svo yfir fuel railið og sá að einn spíssin míglekur við railið og dælir bara öllu út þar, set nýjan o-hring á hann á morgun og athuga hvort það geri ekki trixið.
Vesenið var að leiðbeiningarnar sem ég skoðaði á netinu sögðu mér að tengja cylinder ID tengin vitlaust, um leið og ég svissaði þeim flaug hann í gang, gekk samt hálf illa, held að það sé alveg pottþétt útaf þessum leka á fuel railinu, það alveg míglak með þeim tiltekna spíssa og væntanlega ekki nægur bensínþrýstingur á þeirri hlið, fer í það á morgun 8)

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Jun 2011 22:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Frábærar fréttir!!

Á ekki síðan að mæta á bílnum á samkomuna á sunnudaginn?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Jun 2011 10:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
ömmudriver wrote:
Frábærar fréttir!!

Á ekki síðan að mæta á bílnum á samkomuna á sunnudaginn?

Það er aldrei að vita nema maður geri það :)

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 221 posts ]  Go to page Previous  1 ... 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 62 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group