Einarsss wrote:Svo var gunni að segja mér að það er hægt að setja olíuhita og þrýsting í tölvuna. Þá er hægt að láta tölvuna minnka boostið t.d þegar hitinn fer yfir ákveðið stig eða ef þrýstingurinn sé í ólagi.
Djöfull er það nettur fídus
Einarsss wrote:Svo var gunni að segja mér að það er hægt að setja olíuhita og þrýsting í tölvuna. Þá er hægt að láta tölvuna minnka boostið t.d þegar hitinn fer yfir ákveðið stig eða ef þrýstingurinn sé í ólagi.
ömmudriver wrote:Einarsss wrote:Svo var gunni að segja mér að það er hægt að setja olíuhita og þrýsting í tölvuna. Þá er hægt að láta tölvuna minnka boostið t.d þegar hitinn fer yfir ákveðið stig eða ef þrýstingurinn sé í ólagi.
Djöfull er það nettur fídus![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote:Sama gildir um EGT og lofthita, þá er t,d dregið úr boostinu,
margt svona sniðugt að verða virkt í VEMSinu þessa daganna.
EDIT :
Einnig er hægt að láta tölvuna svo auka bensín mixtúruna upp fyrir X EGT, því meira sem hitinn fer því meira bensín er aukið.
Það er er svosem hægt að hafa traction control í tölvunni með því að hafa launch control aktívt alltaf,
þannig að það er þá stillanlegt revlimit eftir hversu hratt maður er að fara samkvæmt fram ABS skynjurunum.
![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

BlitZ3r wrote:1.aprílslegt þetta
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Sezar wrote:Afhverju er þetta samt svona fjarstæðukennt![]()
e39 M5 ur hafa verið að seljast oft á djók verðum sl ár tjónaðir hérna heima![]()
Hvað þá svarti e60 M5inn sem fór í köku um árið,,,hann seldist á 600kall. Allt kram heilt

kalli* wrote:Sezar wrote:Afhverju er þetta samt svona fjarstæðukennt![]()
e39 M5 ur hafa verið að seljast oft á djók verðum sl ár tjónaðir hérna heima![]()
Hvað þá svarti e60 M5inn sem fór í köku um árið,,,hann seldist á 600kall. Allt kram heilt
Einhver að swappa því í einhverju nokkuð?!
kalli* wrote:Sezar wrote:Afhverju er þetta samt svona fjarstæðukennt![]()
Einhver að swappa því í einhverju nokkuð?!

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests