Steini B wrote:Skellir bara Turbo í bílinn og öll vandamál úr sögunni
arnibjorn wrote:Steini B wrote:Skellir bara Turbo í bílinn og öll vandamál úr sögunni
Ég á ekki pening fyrir turbo
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Steini B wrote:Skellir bara Turbo í bílinn og öll vandamál úr sögunni
Er það eina moddið sem blívar ??
Aron Andrew wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Steini B wrote:Skellir bara Turbo í bílinn og öll vandamál úr sögunni
Blástur er eina sem team be tekur mark á þessa dagana!
Betra er að blása en sjúga
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Steini B wrote:Skellir bara Turbo í bílinn og öll vandamál úr sögunni
Blástur er eina sem team be tekur mark á þessa dagana!
Betra er að blása en sjúga
Gæti ekki verið meira ósammála.
Eins og Sveinbjörn hefur sagt þá snýst team be um að gera og græja.. ekki ,,,bara,,,turbo,,,ekkert,,,annað,,,gera,,og,,gera,,
arnibjorn wrote:
Eins og Sveinbjörn hefur sagt þá snýst team be um að gera og græja.. ekki ,,,bara,,,turbo,,,ekkert,,,annað,,,gera,,og,,gera,,
Alpina wrote:Ef menn ætla að gera E30 græju ,, er ekki vafi að mínu mati en að S50B3x sé gáfulegasta og skemmtilegasta vélin til allra nota ,, en það liggur við að V 8 vélarnar báðar M62 og S62 séu ekki síðri ,,,,,, ekkert hita vesen
Birkir wrote:Flottar myndir af flottum bíl.
Það er kannski búið að minnast á þetta en frambrettið og bílstjórahurðin eru eitthvað off, línurnar passa ekki alveg saman. Að öðru leyti bara flottur.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 23 guests