Alpina wrote:Lindemann wrote:reglurnar segja að nú þurfi veltibogar einnig að hafa skástífu bílstjóramegin
allir bílar sem keyra 11.49s eða neðar og blæjubílar sem fara 13.49 eða neðar þurfa boga.Sidebar must be included on driver’s side. The side bar must pass the driver at a point midway between the shoulder and elbow. Swingout-sidebar permitted. All roll bars must have in their construction a cross bar for seat bracing and as the shoulder harness attachment point; cross bar must be installed no more than 4 inches below, and not above, the driver’s shoulders or to side bar
Það eru allir á móti mér![]()
![]()

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:
Þetta voru góðu dagarnir á aih brautinni![]()
![]()
![]()
,,,,,,,,,, fyrir mig og blæjuna
![]()
usssss,, ekki leiðinlegt
þó ég segi sjálfur frá þá kom virkilega mikill mökkur oft á tíðum

agustingig wrote:Alpina wrote:
![]()
![]()
![]()
usssss,, ekki leiðinlegt
Þú veist allveg hvað þú þarft að gera,, en svona af því að ég fatta ekki afhverju þú villt ekki búr, hver er ástæðan? sést það eitthvað þegar það er tekið úr? eða þarf að skera eitthvað í innrettinguna? eða hvað/hver er ástæðan herra alpina
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:agustingig wrote:Alpina wrote:
![]()
![]()
![]()
usssss,, ekki leiðinlegt
Þú veist allveg hvað þú þarft að gera,, en svona af því að ég fatta ekki afhverju þú villt ekki búr, hver er ástæðan? sést það eitthvað þegar það er tekið úr? eða þarf að skera eitthvað í innrettinguna? eða hvað/hver er ástæðan herra alpina
Býrð þú til aftaknlegann top til að comast í team cabrio![]()
![]()
cabrio er blæjubíll...... og 150 kg þyngri en average 325,,,
það fer ekki einhver helvítis bogi í þennann bíl........
magnað hvað ALLIR vilja setja boga í bílinn ,,,,,,,, nema ég![]()
![]()
![]()
blæju E30 er að öðrum ólöstuðum E30 langsvölustu græjurnar,,,,, i orðsins fyllstu merkingu ((getur orðið svalt að aka með toppinn niðri))

gstuning wrote:Hefur enginn mælt með því að kallinn fái sér úrtakanlegann veltiboga?
Því þetta lítur út fyrir að vera alveg þvílíkt gamann.

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google Adsense [Bot] and 12 guests