Jæja Bmw er ekki en þá tilbúinn en styttist með óðum á hverju degi sem líða.
Ég tók gamla drifið og drifskaftið af í dag og síðan fór að dimma þanni ég setti ekki nyja í en þarf að skifta um upphengjur geri það á morgun og klára að setja drif og skaftið í síðan bara loft tæma kuplingunna og vona að allt virki eins og það á að virka
Allvega ég setti einhvað að inrétingunni saman í dag í bílinum en ég á en þá eftir að skifta um framhurðar og setja hinna 2 "sport" stólanna mína í..
Síðan skrúfaði ég að mestu leti framendan á en er samt ekki en búinn
Nokkra myndir
1 spurning er þetta orginal 320 vantkassi ? finst hann nefnilega minni en sá sem var í 318 mínu
En síðan ætla ég bara að spreyja allt þetta gráa með venjulegum spreybrúsa fyrst til að byrja með þar sem ég hef ekki strax efni á því að láta sprauta hann fyrr en í endan apríl en hann verður ný sprautaður fyrri bíladaga
Ætla bara fyrst að klára að koma honum í gegnum skoðun og taka allt bremsukerfi í gegn þar sem hann er orðinn allveg bremsulaus að aftan og er eiglega bremslaus að framan og síðan fyrr ég í fjörðinna og enda á því að sprauta hann
Allvega hjerna er smá svona listi sem ég þarf að gera
Nýtt púst-
Nýtt hudd-
Ný framrúða-
Allt nýtt í bremsum-
Nýtt hliðarbretti-
nýtt stýri-
nýjan gírhnúa-
Sprautun-
Ætla mér að gera þetta allt fyrri bíladaga vona að ég nái því þar sem ég er Atvinnulaus eins og staðan er í dag og á ekki krónu núna