bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 15. Jun 2024 21:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 33  Next
Author Message
PostPosted: Tue 18. Feb 2014 08:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég sagði aldrei að það væri ALLT hægt í M70 pælingunum, ég benti bara réttilega á að HEDDIN eru limiting factorinn og það myndi opna nýjar víddir að fá öflugari hedd.... sem að er rétt...

S50 getur varla verið mikið þyngri en M50, base-ið er það sama og því ætti bíllinn minn að vigta c.a. 120kg léttari en Barteks, áður en að búrið fer í...

stólarnir og harness eru ~25kg saman, beltin vigta meira en stólarnir...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Feb 2014 08:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Honda mótorinn með kassa vigtar 180kg+ (182ish líklega dry weight og svo 5L af olíu)
BMW mótorinn vigar hinsvegar 210-220kg dry (+7L af ólíu) án gírkassa. 5 Gíra kassinn vigtar síðan 35kg (6íra aðeins meira).

Bara þarna er 75kg mismunur.......

Taktu svo rallíkrossbilinn (berstrípaðan) og bættu við 75kg.

Smá leiðrétting..
Þessar þyngdartölur eru alltaf dálítið loðnar á BMW mótorunum, longblock/shortblcok/dry/wet o.s.frv.
Tölurnar sem ég hef séð eru alveg frá 150kg og uppúr fyrir S50/S54, þannig að 210-220 er lílklega full weight með kassa (sem er samt grunsamlega lítið). en samt nærri

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Feb 2014 10:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
fart wrote:
Honda mótorinn með kassa vigtar 180kg+ (182ish líklega dry weight og svo 5L af olíu)
BMW mótorinn vigar hinsvegar 210-220kg dry (+7L af ólíu) án gírkassa. 5 Gíra kassinn vigtar síðan 35kg (6íra aðeins meira).

Bara þarna er 75kg mismunur.......

Taktu svo rallíkrossbilinn (berstrípaðan) og bættu við 75kg.

Smá leiðrétting..
Þessar þyngdartölur eru alltaf dálítið loðnar á BMW mótorunum, longblock/shortblcok/dry/wet o.s.frv.
Tölurnar sem ég hef séð eru alveg frá 150kg og uppúr fyrir S50/S54, þannig að 210-220 er lílklega full weight með kassa (sem er samt grunsamlega lítið). en samt nærri

Ég hugsa að allir nema einn kaupi þessi rök!

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Feb 2014 10:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Logi wrote:
fart wrote:
Honda mótorinn með kassa vigtar 180kg+ (182ish líklega dry weight og svo 5L af olíu)
BMW mótorinn vigar hinsvegar 210-220kg dry (+7L af ólíu) án gírkassa. 5 Gíra kassinn vigtar síðan 35kg (6íra aðeins meira).

Bara þarna er 75kg mismunur.......

Taktu svo rallíkrossbilinn (berstrípaðan) og bættu við 75kg.

Smá leiðrétting..
Þessar þyngdartölur eru alltaf dálítið loðnar á BMW mótorunum, longblock/shortblcok/dry/wet o.s.frv.
Tölurnar sem ég hef séð eru alveg frá 150kg og uppúr fyrir S50/S54, þannig að 210-220 er lílklega full weight með kassa (sem er samt grunsamlega lítið). en samt nærri

Ég hugsa að allir nema einn kaupi þessi rök!

Það er náttúrulega séns að þyngdarlögmálið sé ekki að virka sem skildi þarna í KEF-City, hver veit. :o

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. Feb 2014 13:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Mar 2009 22:09
Posts: 2654
Location: Keflavik
Mér er skit sama hvað þetta er þungt!
Billinn hjá mér virkar superdupermeð m50, er buin keyra mikið að bilum og veit hvað er að tala um... hvernig þá nákvamlega sama dótt með s50b30 sem er í oem í m3 5,4 0-100 km/h!
Við gerum þetta flott Viktor minn!

_________________
e34 "M5" Nauticgrun
BMW X5 4,4i sport
e34 525T TDS Brokatrot
e32 740i Calypsorot


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Feb 2014 11:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Löggilda vigtin lýgur ekkert, kannski er þetta kvótavæn vigt eða eitthvað :lol:

1200kg, ég trúi ekki að S50 sé eitthvað mikið þyngri en M50... ef að kassinn er þetta mikið þyngri þá nota ég bara G250, og skipti þeim svo út bara þegar að þeir springa... til í stöflum...

munurinn á mínum og Barteks bíl er sá að minn er strípaður að innan og með S50, ég vigtaði dótið sem að kom úr og það er ~150kg :!:

Hvernig getur þá verið að minn sé ekki 1050kg :?: bílarnir eru með sama búnaði og identical að öllu leyti nema mótor og litur...

Breytir því ekki að þetta á eftir að virka fínt, er búinn að vera á bílnum hans Bartek helling og þetta bara SKÍTVINNUR...

Á ekki von á öðru en að með auka 100hp vinni þetta enn betur :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Feb 2014 12:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það er kanski erfitt að skilja þetta, en var ekki Krossarinn strípaður og vigtaður? Í raun ætti það að vera besta indication á það hvað er hægt.

Svo ætlaðir þú að hafa þinn FIA approved með búri og græjum. Þá getur þú bætt við 100-160kg í rör (miðað við krossarann) og þá ertu ekki neitt nálægt 1000kg, heldur nærri 1200.

Bartek 1200-150+25 og svo S50. Þá ertu samt í 1075ish án búrs sem er slatta fra 1000kg :)

Ekki að mér sé ekki slétt sama hvort þetta vigtar 1000-1100-1200 eða hvað, þvi að miðað við fyrri þræði er eitthvað í að þetta keyri, sorry fyrir að vera neikvæður.
Spurningin er kanski að hafa fyrst áhyggjur af þvi, áður en þú ferð að pæla í þvi hvað þetta er í kílóum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Feb 2014 12:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Ekki að mér sé ekki slétt sama hvort þetta vigtar 1000-1100-1200 eða hvað, þvi að miðað við fyrri þræði er eitthvað í að þetta keyri, sorry fyrir að vera neikvæður.
Spurningin er kanski að hafa fyrst áhyggjur af þvi, áður en þú ferð að pæla í þvi hvað þetta er í kílóum.


Planið er að hafa þetta keyrandi og keyra þetta á vog...

Þessi bíll er næstur á dagskrá hjá okkur félögum, það er nú ekkert meira eftir í þessum en að skrúfa hann saman og keyra...

Það vantar bracket undir stólana, sækja feramic kúplinguna og þá er allt komið sem að vantar...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Feb 2014 12:54 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 11. Aug 2009 10:37
Posts: 740
bara klára þetta og vigta hann, þá eru allir sáttir :D

_________________
BMW E46 330d [SS-011]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Feb 2014 14:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
En afhverju FIA approved?

Bílar mega keyra á Gatebil án þess

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Feb 2014 14:14 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 29. Apr 2003 19:16
Posts: 881
Jón Ragnar wrote:
En afhverju FIA approved?

Bílar mega keyra á Gatebil án þess


Nú auðvitað fyrir brautina á Patterson vellinum :lol:

_________________
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E28 518i 1986
E30 318i 1986
ofl...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Feb 2014 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Jón Ragnar wrote:
En afhverju FIA approved?

Bílar mega keyra á Gatebil án þess


Langar að hafa FIA búr og bucket-plates, þið sjáið enda útkomuna, nenni ekki að vera að setja búr í til að rífa það úr og setja nýtt seinna...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Feb 2014 14:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Angelic0- wrote:
Jón Ragnar wrote:
En afhverju FIA approved?

Bílar mega keyra á Gatebil án þess


Langar að hafa FIA búr og bucket-plates, þið sjáið enda útkomuna, nenni ekki að vera að setja búr í til að rífa það úr og setja nýtt seinna...


Hver mun sjá um búrsmíði?

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Feb 2014 14:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Tóti wrote:
Jón Ragnar wrote:
En afhverju FIA approved?

Bílar mega keyra á Gatebil án þess


Nú auðvitað fyrir brautina á Patterson vellinum :lol:


Hættu þessum biturleika, mitt framlag til þessa verkefnis er þó eitthvað...

Menn tala og tala og ekkert gerist, þú sérð update í þessum málum fyrir sumarið...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Feb 2014 14:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
rockstone wrote:
Angelic0- wrote:
Jón Ragnar wrote:
En afhverju FIA approved?

Bílar mega keyra á Gatebil án þess


Langar að hafa FIA búr og bucket-plates, þið sjáið enda útkomuna, nenni ekki að vera að setja búr í til að rífa það úr og setja nýtt seinna...


Hver mun sjá um búrsmíði?


http://www.safetydevices.com/motorsport ... Compact%7C

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 33  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 67 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group