tinni77 wrote:Á grindverk og kant
Og ekki gleyma staurnum sem hann tók fyrst
tinni77 wrote:Á grindverk og kant

Danni wrote:Ég sá hann inni í skúr í Keflavík fyrir nokkrum dögum síðan. Komin innst inn í horn þar og leit út fyrir að vera bara í geymslu, en ég veit ekkert um það samt.
ingo_GT wrote:Danni wrote:Ég sá hann inni í skúr í Keflavík fyrir nokkrum dögum síðan. Komin innst inn í horn þar og leit út fyrir að vera bara í geymslu, en ég veit ekkert um það samt.
Átti að fara inn á verkstæði fyrri svona 2 vikum síðan þá var hann að tala um að gírkassinn hafi bara dottið undan :S

Clipsinn wrote:glatað að hafa eitt öllumm þessum tíma og peningum í þennan bíl svo eiganst e-h fæðingarhálviti bílinn og stútar honum á alla vegu

Axel Jóhann wrote:ingo_GT wrote:Danni wrote:Ég sá hann inni í skúr í Keflavík fyrir nokkrum dögum síðan. Komin innst inn í horn þar og leit út fyrir að vera bara í geymslu, en ég veit ekkert um það samt.
Átti að fara inn á verkstæði fyrri svona 2 vikum síðan þá var hann að tala um að gírkassinn hafi bara dottið undan :S
Djöfull er það óþolandi þegar það gerist!!!!!!!!!!!!!!!!!
Danni wrote:Axel Jóhann wrote:ingo_GT wrote:Danni wrote:Ég sá hann inni í skúr í Keflavík fyrir nokkrum dögum síðan. Komin innst inn í horn þar og leit út fyrir að vera bara í geymslu, en ég veit ekkert um það samt.
Djöfull er það óþolandi þegar það gerist!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hef hann ekki bara verið að tala um drifið? Alls ekki óalgengt að þau rifni úr festingunum sínum í E36
Tóti wrote:Jæja frekjan þín
~120 í þriðja
~170 í fjórða
~205 í fimmta
Steinþegiðu svo.
Frikki.Ele wrote:drifskaftið skall í jörðina á ferð heyrði ég nú

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 15 guests