Rafnars wrote:Nú það var víst ekki þessi græni, hélt það miðað við fb statusinn...![]()
En þessi er virkilega smekklegur og flottur, til hamingju með hann![]()
Mátt bjalla á mig ef þú vilt myndir, alltaf gaman að æfa sig
Angelic0- wrote:Gaur, þessi bíll er svo frickin' geggjaður
Ábyggilega með heilli E39 á landinu... finnst líka að menn eigi að halda í pre-facelift lúkkið
Og ég tek alfarið undir með Sveinbirni, þessi kom ekki spólandi af færibandinu...
Verulega töff bíll og væri auðvitað awesome með M5 drifi

SteiniDJ wrote:SiggiGS wrote:Bara svalur![]()
En þú veist hvað mér finnst, ÖSKRAR á filmur!!
[img]http://static.tvtropes.org/pmwiki/pub/images/darth_vader_nooo_7675.jpeg[img]
SteiniDJ wrote:Van-man lúkkið er bara óspennandi imo. Á meðan það má ekki fara alla leið, þá sé ég enga ástæðu til að filma. Svolítið eins og að vera með gleraugu þar sem annað glerið er svart, en hitt ekki. Bara því það væri töff.
SteiniDJ wrote:Angelic0- wrote:Gaur, þessi bíll er svo frickin' geggjaður
Ábyggilega með heilli E39 á landinu... finnst líka að menn eigi að halda í pre-facelift lúkkið
Og ég tek alfarið undir með Sveinbirni, þessi kom ekki spólandi af færibandinu...
Verulega töff bíll og væri auðvitað awesome með M5 drifi
Mér finnst pre-facelift útlitið ekkert sérlega "eftirsóknarvert", en ekkert síðra þannig séð. Skemmtilega við E39 að það er hægt að fá facelift útlitið ansi auðveldlega og álíka auðvelt að breyta aftur til baka ef mönnum leiðist það. Ég á facelift nýru á E39 sem við ætlum að prófa á honum; hugsa að það komi skemmtilega út.
Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 68 guests