Jæja ég held að það sje kominn tími á smá Update en þegar ég fekk bmw fyrst þá braut ég drifið eiglega strax far að spóla fyrri einhverjar gellur

og síðan rann ég á kant og beyglaði aftur spyrnunna og síðan tók kastarinn upp á því að detta úr framstuðarnum og brotnaði... mikið og mart búið að ské fyrri mig á þessum bmw og ég er bara búinn að eiga hann rétt svo í 2 mániði og þar að seigja búinn að standa í 1 og hálfan mánuð en síðan eignaðist ég loks aftur pening þá var farið og fengið nytt drif hjá Bmw_Owner (Einari) fín gæji og skemtilegur og líka pabbi hans ég fekk 2 drif hjá honum 1 sem átti að vera í lagi og annað sem var með vitlausu drif húsi en þetta sem ég passaðu og það setti ég undir og skifti um olíju á því og ég voða happý og var að keyra heim frá sandgerði og taka frammúr á 110 km hraða sirka þá tók hann upp á því að læsa aftur hjólanum allveg og það endaði með því að ég braut nyja drifið strax en morgun eftir var farið með bmw aftur inn í skúr og tekið þetta drif úr og skrúfað í sundur og skoðað en síðan tók ég hitt drifið sem ég fekk með og tók allt innan úr því og setti í annað drif hús og það virka fínt núna er búinn að keyra 6 þús kílímetra síðan í seinustu viku en síðan keypti ég mér nyja spyrnu líka og setti hana í þanni bílinn er eiglega í 100% standi núna fyrri utan nokkur smá atriði en ætla að henda inn myndum núna af þessu

þess má geta að ég er orðin pro að skifta um drif reif það 4 sinnum undan

meðan við hvað mér fanst þetta erfit í fyrsta skiftið

......
Bmw kominn inn í skúr og byrjað að skrúfa og tæta
Bæði drifinn sem ég fekk hjá Einari
Síðan fekk ég 1 svartan til að hjálpa mér vissum ekkert hvað við vorum að gera

en þetta hepnaðist hjá okkur þrátt fyrri það
Svona endaði drifið sem fór í bmw veit ekki afhverju svarti gæjinn spreyjaði m og i á það einhver aulahúmor í honum
síðan kom af því að skifta um spyrnunna það var nú meiri vitleysan bara riðgaðar skrúfur og boltar sem halda því en það reddaðist með góða gamla slípirokkinn
Gamla VS nyja spyrnan
síðan var tekinn síggó pása og náturlega allir kveikjar sem voru í skúrnum ónyttir en því var reddað.........
þá er þetta komið en þess má geta líka að ég skifti um kerti og smurði hann allan og hann varð mikið skemtilegari efti það en næsta á dagskrá
-nýr kastari
-ný framrúða
-og síðan byrja leita til að dóti svo ég geti farið í bsk swapp..
Vona að þið hafi gaman af þessum myndum