gaman að heyra að hann sé kominn í gang
verður gaman að sjá framhaldið

GunniT wrote:Uppfærði fysta póstinn aðeins.. En allavega það var tekið smá bón sesion
á þessum um daginn og er bíllinn eins og nýr eftir það,
miklu miklu betri heldur en ég vonaðist tiltók eina mynd sem sýnir ágætlega munin
Anyways
Langar að spyrjast aðeins fyrir um þennan bíl,
hvernær hann var sprautaður og hvað hefur verið gert
fyirr hann ef einhver veit eitthvað endilega látið ljós ykkar skína
Var hann ekki frekar átt 7,5x16 Borbet A allan hringinn?StrongBad wrote:Ég átti þennan bíl í ca. 3 mánuði fyrir nokkrum árum:) En þegar ég átti hann var ekkert gat í gólfi og ég geri mér hreinlega ekki grein fyrir hvað gerðist fyrir þennan bíl.
Ég keypti hann af aðila sem hafði verið að vinna í honum, var búið að taka boddíið í gegn og nýsprauta hann.
Ég gerði lítið annað en að halda honum við en svo fékk ég tilboð í hann og seldi hann eftir stutta eign. Hann var flottur og stífur í akstri en eins og ég sagði var talsvert síðan. Hann var þá á flottum Azev-felgum, guð má vita hvað varð um þær.
En til hamingju með bílinn.

StrongBad wrote:Ég átti þennan bíl í ca. 3 mánuði fyrir nokkrum árum:) En þegar ég átti hann var ekkert gat í gólfi og ég geri mér hreinlega ekki grein fyrir hvað gerðist fyrir þennan bíl.
Ég keypti hann af aðila sem hafði verið að vinna í honum, var búið að taka boddíið í gegn og nýsprauta hann.
Ég gerði lítið annað en að halda honum við en svo fékk ég tilboð í hann og seldi hann eftir stutta eign. Hann var flottur og stífur í akstri en eins og ég sagði var talsvert síðan. Hann var þá á flottum Azev-felgum, guð má vita hvað varð um þær.
En til hamingju með bílinn.

StrongBad wrote:Já, þetta voru Borbet, svona old look dæmi, en já þá var búið að setja mótorinn í hann, sást langar leiðir, Vatnskassinn var alveg klíndur uppvið grillið að framan og ekkert pláss til að athafna sig neitt.
Ég held að þetta hafi verið 318is upprunalega.
srr wrote:Og já....það eru 14 eigendur að þessum bíl samkvæmt bifreiðaskrá
arnibjorn wrote:íbbi_ wrote:14, á það að vera eitthvað mikið? þetta er nú að verða tvítugt apparat
Nákvæmlega.. eflaust einhverjir 2005-2006 árgerð af braskarabílum komnir með 14 eigendur núna
ömmudriver wrote:arnibjorn wrote:íbbi_ wrote:14, á það að vera eitthvað mikið? þetta er nú að verða tvítugt apparat
Nákvæmlega.. eflaust einhverjir 2005-2006 árgerð af braskarabílum komnir með 14 eigendur núna
Já ok sorry, ég hef greinilega bara átt bíla sem eru með stuttan eigendaferil
Users browsing this forum: No registered users and 28 guests